Nhận định Pena Azagresa vs Celta Vigo, 1h00 ngày 20/12

Nhận định bóng đá hôm nay lichthidau trận Pena Azagresa vs Celta Vigo, 1h00 ngày 20/12 thuộc khuôn khổ vòng 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định Pena Azagresa vs Celta Vigo, 1h00 ngày 20/12

Nhận định trận đấu

Pena Azagresa vs Celta Vigo bước vào vòng thứ hai giải bóng đá Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với tâm thế khác nhau hoàn toàn. Trong khi chủ nhà đến từ giải hạng tư thì đội khách đang chơi ở giải Vô địch. Thế nhưng, cũng cần phải chú ý bởi thực tế thì Celta Vigo đang không có được phong độ tốt tại giải đấu mình đang chơi.

Đội chủ nhà Pena Azagresa hiện chỉ đứng thứ 15 tại bảng đấu của nhóm 15 với 17 điểm có được sau 16 trận. Đây chỉ là một trong 18 nhóm các đội đang thi đấu tại giải hạng tư Tây Ban Nha. Thành tích của Azagresa vẫn bất ổn kể từ đầu mùa bóng và trong 5 trận gần nhất Azagresa chỉ thắng được 1 trận, hòa 2 và để thua 2. Ngay trên sân nhà thành tích của Azagresa cũng chỉ tốt hơn đôi chút khi thắng 2, hòa 1 và để thua 2.

Loading...

Trong khi đó đại diện của xứ Galicia đang chơi rất tệ tại La Liga khi xếp tận vị trí 18/20 đội sau 17 vòng đấu. Từ đầu giải đến giờ, Vigo chỉ thắng đúng 3 trận theo kèo bóng đá Châu Á trong đó chỉ thắng 1/8 trận sân khách. Vì thế, trước chủ nhà Pena Azagresa quá yếu là cơ hội để Vigo tìm thêm chiến thắng để tạo động lực cho hành trình sắp tới.

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trong quá khứ. Xét về mặt thực lực, rõ ràng Celta Vigo vượt trội hơn nhiều so với chủ nhà. Chuyến hành quân đến xứ Navarre của Dennis Suarez và các đồng đội có lẽ là dịp để họ giành chiến thắng nhằm lấy lại niềm vui cho NHM.

Đội hình Pena Azagresa vs Celta Vigo

Pena Azagresa: Garcia, Medina, Hernandez, Esparza, Salvador, Resano, Marin, Echarri, Diaz, Sola, Hernandez.

Celta Vigo: Sergio Álvarez, Joseph Aidoo, Lucas Olaza, Néstor Araujo, Hugo Mallo, Pape Cheikh, Stanislav Lobotka, Denis Suárez, Pione Sisto, Brais Méndez, Iago Aspas.

Thông tin đối đầu

– Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Chuyên gia nhận định: Celta Vigo

Dự đoán: Pena Azagresa 1-2 Celta Vigo

Loading...