Nhận định Perth Glory vs Wellington Phoenix, 16h30 ngày 22/7

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Wellington Phoenix, 16h30 ngày 22/7, vòng 27 VĐQG Úc. Cơ hội để Perth Glory tiếp tục có chiến thắng qua đó vượt mặt đối thủ này trên BXH.

Perth Glory chưa lấy lại được phong độ cao nhất khi mùa giải trở lại sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố duy nhất giúp tập thể này thành công.

Perth Glory đang chơi không tệ tại A-League mùa này. Sau 21 trận đã đấu, đội bóng này có được 34 điểm, tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Có hụt hơi đôi chút ở những vòng đấu gần đây, song Perth Glory vẫn giữ được thành tích tốt trên sân nhà. 6 trận sân nhà gần nhất, họ giành chiến thắng tới 4 trận như khi chúng ta nhìn vào kết quả bóng đá ý.

Nếu nhìn vào quá khứ, thành tích toàn thắng trong cả 4 lần đụng độ gần đây cũng đang tiếp thêm sức mạnh dành cho Perth Glory khi chạm trán Wellington. Mặc dù vậy, vẫn có những bất lợi dành cho thầy trò HLV Tony Popovic ở cuộc đọ sức sắp tới mà cụ thể ở đây là việc họ sẽ không được chơi trên sân nhà HBF Park, thay vào đó là chơi tại sân trung lập do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

nhan-dinh-perth-glory-vs-wellington-phoenix-16h30-ngay-22-7
Nhận định Perth Glory vs Wellington Phoenix, 16h30 ngày 22/7

Trong khi đó Wellington Phoenix đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 21 vòng đấu, kém đội nhì bảng Melbourne 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận và hoàn toàn có cơ hội lọt thẳng vào bán kết.

Thành tích thi đấu gần đây của đội bóng này tương đối tốt, họ đã thắng ở 4 trong 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, Wellington Phoenix đã thua ở 3 trên 4 lần thi đấu xa nhà gần đây. Tổng cộng 19 lần từng thi đấu trên sân của Perth Glory, họ đã thua tới 13 trận.

Nếu tiếp tục trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Perth Glory, Wellington Phoenix sẽ bị chính đối thủ này vượt mặt trên BXH. Mà đây là điều rất dễ xảy ra bởi phong độ nghèo nàn trên sân khách của đội bóng này khi để thua 3/4 xa nhà gần nhất.

Những lần đụng độ gần đây của 2 đội bóng này thường xuyên diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, ở thời điểm trước nghỉ dịch, hàng công cả 2 cũng chơi tốt, thế nhưng sau vòng đấu vừa rồi, những nghi ngại đã xuất hiện và với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết tỷ lệ cá cược bóng đá 2 3/4, mức không quá cao so với mặt bằng chung của giải VĐQG Australia.

Loading...

Đội hình dự kiến

Perth Glory: Reddy, Franjic, Grant, Ingham, Malik, Brimmer, Juande, Kilkenny, Popovic, Fornaroli, Popovic.

Wellington Phoenix: Marinovic, Cacace, DeVere, Fenton, Taylor, Rufer, Steinmann, Ball, Piscopo, Sotirio, Waine.

Dự đoán: Perth Glory 1-2 Wellington Phoenix

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"