Nhận định Preston vs Blackburn, 1h30 ngày 26/4

Nhận định bóng đá Preston vs Blackburn, 1h30 ngày 26/4. Preston gần như đã hết mục tiêu ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, không vì thế mà Blackburn sẽ có một trận đấu dễ dàng ở cuộc đụng độ sắp tới.

Nhận định Preston vs Blackburn

Xét về truyền thống hay lịch sử, Preston chắc chắn không thể sánh bằng Blakburn, đội bóng từng vô địch Premier League 1994/95 và tất nhiên chẳng còn xa lạ gì với hạng đấu cao nhất nước Anh (còn Preston chưa một lần được tham dự Premier League tính từ năm 1992 khi giải VĐQG Anh mang tên và thể thức như ngày nay).

Lich thi đấu bóng đá diễn ra có thể thấy, Preston vẫn đang thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của mình. Họ tỏ ra tự tin, và khó chịu khi chơi trên sân nhà với 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó thắng tới 3 trận. Đáng chú ý, Preston hạ gục cả các đối thủ mạnh như AFC Bournemouth.

Phía đối diện, Blackburn đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành tấm vé lên chơi tại Ngoại Hạng Anh mùa tới. Các cầu thủ đội khách đã không biết tới mùi chiến thắng ở 5 vòng vừa qua, trong đó có tới 3 thất bại. Họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, kém vị trí thứ 6 của Sheffield Utd 3 điểm.

nhan-dinh-preston-vs-blackburn-1h30-ngay-26-4
Nhận định Preston vs Blackburn, 1h30 ngày 26/4

Đáng nói là phong độ gần đây của Blackburn lại rất tệ khi chỉ hòa 2 và để thua 3 sau 5 trận gần đây. Trên sân khách thành tích của Blackburn còn tệ hơn khi chỉ có nổi 1 điểm sau 5 lần du đấu gần nhất.

Trên sàn giao dịch, 2 đội được xếp cân bằng với tỷ lệ bóng đá hôm nay 0:0. So với thời điểm mở  kèo, điểm ăn cho cửa chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến này, giới đầu tư châu Á có thể tin tưởng Preston. Sân nhà là điểm tựa của Preston bởi ở 12 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, đội bóng này chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Đội hình dự kiến Preston vs Blackburn

Preston: Daniel Iversen, Liam Lindsay, Andrew Hughes, Sepp van den Berg, Benjamin Whiteman, Alistair Mccann, Joshua Earl, Brad Potts, Daniel Johnson, Cameron Archer, Ched Evans.

Loading...

Blackburn: Thomas Kaminski, Jan Paul van Hecke, Scott Wharton, Lewis Travis, Harry Pickering, Ryan Nyambe, Darragh Lenihan, Bradley Johnson, Tyrhys Dolan, Ben Brereton, Sam Gallagher.

Dự đoán tỷ số Preston 2-1 Blackburn

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"