Nhận định Rubin Kazan vs Akhmat Grozny 00h00, 30/07

Nhận định bóng đá Rubin Kazan vs Akhmat Grozny 00h00, 30/07  ở vòng 3 VĐQG Nga 2019/20. Rubin Kazan tiếp đón Akhmat Grozny ở vòng 3 giải VĐQG Nga. 

Rubin Kazan khởi đầu mùa giải năm nay khá ấn tượng khi mang về 4 điểm ở 2 vòng đấu vừa qua, đều diễn ra trên sân của những đối thủ mạnh của thủ đô là Dinamo Moscow và Lokomotiv Moscow. Đây là tiền đề quan trọng để họ tự tin hướng đến một chiến thắng tiếp theo, nhất là khi đối thủ ở vòng này chỉ là một Akhmat Grozny không nhiều danh tiếng.

Thầy trò Roman Sharonov bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Theo kèo châu Á, Rubin Kazan thắng cả 2 trận kể trên. Ở trận tới, Rubin Kazan sẽ được trở lại sân nhà và họ sẽ đặt mục tiêu đánh bại Akhmat Grozny. Rubin Kazan có cơ sở để đạt được mục tiêu khi họ thắng 2 trận gần nhất tiếp đón “Bầy sói”.

Nhận định Rubin Kazan vs Akhmat Grozny 00h00, 30/07
Nhận định Rubin Kazan vs Akhmat Grozny 00h00, 30/07

Bên kia chiến tuyến, Akhmat Grozny thi đấu khá tốt ở mùa giải năm ngoái khi đứng thứ 8 với 42 điểm có được sau 30 vòng đấu, ở mùa giải mới này, sau chiến thắng ấn tượng trước nhà đương kim á quân là Krasnodar trên sân nhà ở trận mở màn thì Akhmat Grozny đã phải nhận thất bại tủi nhục với 3 bàn không gỡ trong chuyến hành quân đến sân của FC Ural.

Cũng chính vì thế mà kèo 0:0 cổng game chỉ định cho trận đấu này lại rất đáng ngờ, trong bối cảnh các vị khách Akhmat Grozny vừa để thua vỡ mặt với  livescore 0-3 trên sân của Ural. Đáng chú ý, khi mở kèo Rubin Kazan chấp 1/4, nghĩa là chủ nhà đã mất đi một giá bóng. Không loại trừ khả năng cổng game đang cố tình dẫn dụ các nhà đầu tư theo Rubin Kazan.

Có thể thấy, hàng phòng ngự của Rubin Kazan đang chơi rất chặt chẽ, bằng chứng là họ mới chỉ mới để lọt lưới có 1 bàn ở mùa giải này, minh chứng rõ nhất là trận đấu với Dinamo Moscow, dù chơi thiếu người nhưng họ vẫn giữ sạch lưới, còn về Akhmat Grozny, hàng công của họ đang không thể hiện được nhiều khi mới chỉ có được 1 bàn thắng vào lúc này.

Tỷ lệ Rubin Kazan vs Akhmat Grozny: 0:0

Loading...

Tỉ lệ cược O/U: 2

Đội hình dự kiến

Rubin Kazan: Dyupin, Danchenko, Denisov, Sorokin, Uremovic, Bashkirov, Davitashvili, Konovalov, Mogilevets, Podberezkin, Kjartansson.

Akhmat Grozny: Gorodov, Nizic, Semenov, Utsiev, Ismael Silva, Ivanov, Kharin, Shvets, Szymanski, Berisha, Ablaye.

Dự đoán: Rubin Kazan 0-1 Akhmat Grozny

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"