Nhận định Sampdoria vs Genoa, 23h00 ngày 30/04

Nhận định Sampdoria vs Genoa, 23h00 ngày 30/04 – Giải VĐQG Italia. Dự đoán kết quả Sampdoria vs Genoa từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Sampdoria vs Genoa

Trận thắng trên sân nhà cuối tuần qua trước Cagliari thực sự đã là sống lại hy vọng trong cuộc đua trụ hạng của Genoa. Sau 34 vòng đấu Genoa đang có 25 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, họ bằng điểm với đội xếp trên và cách nhóm an toàn có đúng 3 điểm.

Tuy nhiên Genoa cần phải nỗ lực hơn rất nhiều khi mà 5 vòng đấu trên sân khách gần đây họ chưa thể có được chiến thắng nào (3 hòa 2 thua). Giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa và mỗi trận đấu với Genoa giờ đây như một trận chung kết và họ buộc phải thắng. Có thể bạn quan tâm: Cách chữa đau háng khi đá bóng như thế nào?

Nhận định Sampdoria vs Genoa 30/4

Sau 4 trận đấu liên tiếp mất điểm (1 hòa 3 thua) Sampdoria thực sự đã rơi xuống khu vực nguy hiểm. Qua 34 vòng đấu Sampdoria có được 30 điểm và đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng chỉ còn là 5 điểm trong khi giải vẫn còn đến 4 vòng nữa mới khép lại.

Trên sân nhà Sampdoria cũng đang thể hiện phong độ vô cùng tệ hại, 3 vòng đấu vừa qua là 3 trận thua liên tiếp họ chỉ ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới đến 6 bàn.

Lịch sử đối dầu  Sampdoria vs Genoa

  • Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Genoa giành tới 2 chiến thắng và hoà 2 trận.
  • Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội Sampdoria vs Genoa là tại mùa giải SERIE A – ITALY 21-22 , Sampdoria đã là đội giành chiến thắng với tỷ số 1 – 3.

Phong độ thi đấu gần đây Sampdoria vs Genoa

  • phong độ của Sampdoria là 1 hòa, 3 thua và 1 thắng. Sampdoria đang có phong độ khá tệ với tỷ lệ thắng 20%.
  • phong độ của Genoa là 1 hòa, 2 thua và 2 thắng. Genoa đang có phong độ không được tốt với tỷ lệ thắng 40%

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Genoa

  • Sampdoria: Emil Audero, Nicola Murru, Omar Colley, Jeison Fabian Murillo Ceron, Bartosz Bereszynski, Ronaldo Vieira, Albin Ekdal, Karol Linetty, Gianluca Caprari, Fabio Quagliarella, Manolo Gabbiadini
  • Genoa: Ionut Radu, Ervin Zukanovic, Koray Gunter, Davide Biraschi, Ivan Radovanovic, Domenico Criscito, Miguel Veloso, Daniel Bessa, Pedro Pedro Pereira, Gianluca Lapadula, Goran Pandev

Dự đoán tỷ số bóng đá Sampdoria vs Genoa: 1-3

Cầu thủ Quang Hải cao bao nhiêu là câu hỏi được nhiều NHM quan tâm vì so với các cầu thủ khác thì chiều cao của Quang Hải lép vế hơn hẳn. Cùng xem bài viết ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"