Nhận định Sheffield Wednesday vs Hull City, 22h00 ngày 1/1/2020

Nhận định bóng đá Sheffield Wednesday vs Hull City, 22h00 ngày 1/1/2020 thuộc Hạng nhất Anh. Đang đứng trước nguy cơ lọt khỏi nhóm Play off thăng hạng nên Sheffield Wednesday phải nhanh chóng lấy lại phong độ.

Nếu như lượt đi Sheffield Wednesday đã chơi rất hay và luôn nằm trong Top play off tranh suất thăng hạng lên Premier League thì giờ đây đã có dấu hiệu cho thấy Sheffield Wednesday đang đánh mất dần phong độ của mình.

Với 2 thất bại liên tiếp đã làm cho khoảng cách của Sheffield Wednesday với vị trí thứ 13 chỉ là 3 điểm, trong khi đó nhóm bám đuổi đã ở rất gần. Thậm chí dự đoán kết quả bóng đá Preston vị trí thứ 7 cũng đang bằng 39 điểm với Sheffield Wednesday. Nếu để mất điểm trận này thì khả năng Sheffield Wednesday sẽ lọt khỏi Top 6 là rất cao.

sheffield-wednesday-vs-hull-city-22h00-ngay-1-1-2020
Nhận định Sheffield Wednesday vs Hull City, 22h00 ngày 1/1/2020

Bên kia sân, Hull City vừa giành thắng lợi trước QPR với tỉ số 2-1, như vậy đội bóng của HLV Grant McCann vẫn chỉ có được 36 điểm và đành giậm chân ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng. Nếu thua trận tới, nguy cơ tham gia tiếp cuộc đua kiếm vé Playoff thăng hạng có thể sẽ chấm dứt với đội khách, vì thế nên Hull City càng quyết tâm mang về 3 điểm.

Cả Sheffield Wed và Hull City đều có lối chơi khá cởi mở những trận đấu của họ thường bùng nổ bàn thắng. Bằng chứng, tỷ lệ bóng đá Wap 3/4 trận gần nhất của Sheffield Wed và 7/9 lần ra sân vừa qua của Hull City đều khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung mỗi trận. Bởi lẽ đó, tài 2.5/3 là điểm đầu tư mà chuyên gia soikeo.info tín nhiệm trận này.

Thông tin đối đầu Sheffield Wed vs Hull City

– Sheffield Wed thắng 4, hòa 7, thua 9 trên 20 trận đối đầu trước đây.

Loading...

– 11 trên 14 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Sheffield Wed vs Hull City:

Sheffield Wed: Westwood, Iorfa, Tom Lees, Julian Borner, Liam Palmer, Adam Reach, Sam Hutchinson, Kieran Lee, Murphy, Steven Fletcher, Kadeem Harris.

Hull City: Long, Eric Lichaj, Reece Burke, de Wijs, Callum Elder, Bowen, Daniel Batty, Da Silva Lopes, Kamil Grosicki, Jackson Irvine, Tom Eaves.

Dự đoán kết quả bóng đá Sheffield Wed vs Hull City: 2 – 1

Loading...