Nhận định Sociedad vs Valencia 00h00, 30/09 – VĐQG Tây Ban Nha

Nhận định Sociedad vs Valencia, 00h00 ngày 30/9, Vòng 4 VĐQG Tây Ban Nha. Nhận định bóng đá Tây Ban Nha CHÍNH XÁC.

Loading...

Nhận định Sociedad vs Valencia

Real Sociedad bắt đầu mùa giải 2020/21 với thành tích rất tốt. Sau 3 vòng đấu tại La Liga, ketquabongda mà họ giành được rất ấn tượng khi chưa để thua trận nào với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Nhìn xa hơn trong 5 trận đấu vừa qua, Real Sociedad bất bại 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Thu về 5 điểm sau 3 vòng đấu và xếp thứ 3 trên BXH, thầy trò HLV Alguacil hướng tới 3 điểm tiếp theo để tiếp tục góp mặt trong top 3.

Vòng đấu gần nhất, Real Sociedad vừa đánh bại Elche với tỷ số 3-0 ngay trên sân đối phương. Chuyên gia bóng đá cho rằng đây là cú hích tinh thần rất lớn dành cho đội chủ nhà trước màn tiếp đón các vị khách Valencia.

Nhận định Sociedad vs Valencia 00h00, 30/09 - VĐQG Tây Ban Nha

Bên phía đối diện, Valencia có sự khởi đầu khá hoàn hảo khi đánh bại Levante với livescore 4-2 ở ngày ra quân. Tuy nhiên, Bầy dơi đã sớm bộc lộ điểm yếu của mình khi để Celta Vigo đánh bại với tỷ số 2-1 ở lượt đấu thứ 2 và mới nhất để tân binh Huesca cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà.

Phong độ trên sân khách của Valencia không hề tốt. Kể từ mùa giải năm ngoái, đội bóng này không thắng trong 13 trận sân khách gần nhất ( thua 10, hòa 3). Chuyến làm khách gần nhất của Valencia trước Real Sociedad đã mang đến nỗi buồn cho đội bóng này khi họ phải nhận thất bại 0-3.

Thông tin lực lượng Sociedad vs Valencia

Sociedad: Illarramendi, Sangalli và Zubeldia chấn thương.

Valencia: Vắng Mangala, Paulista và Cheryshev.

Đội hình ra sân Real Sociedad vs Valencia

Sociedad: Álex Remiro – Elustondo – Gorosabel – Le Normand – Aihen Muñoz – David Silva – Mikel Merino – Guevara – Portu – Mikel Oyarzabal – Isak

Valencia: Jaume Doménech – Gayà – Diakhaby – Hugo Guillamón – Wass – Kondogbia – Gonçalo Guedes – Jason – Račić – Gómez – Manu Vallejo

Dự đoán tỉ số: Real Sociedad 2-0 Valencia

Loading...