Nhận định Southampton vs Burnley 19h30, 15/02 (Ngoại Hạng Anh)

Cùng chuyên gia bóng đá nhận định Southampton vs Burnley, 19h30 ngày 15/02 trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu bđ hôm nay Vòng 26 Premier League, trên sân nhà St Mary’s các cầu thủ Southampton sẽ đón tiếp những vị khách Burnley. Trên bảng xếp hạng hai đội đang bằng điểm nhau cùng với 2 đội bóng nữa, chính vì vậy họ sẽ rất quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua đối thủ của mình.

Southampton được đánh giá là đối thủ có lối chơi khá khó chịu. Trong 10 vòng đấu gần nhất, họ bất bại đến 7/10 trận. Số điểm có được hiện tại của đội chủ nhà là 31 điểm, cùng số điểm với Arsenal, Burnley, Newcastle…Trận đấu với đối thủ ngang sức ngang tài sắp tới, họ phải đặt quyết tâm rất cao.

Nhận định Southampton vs Burnley 19h30, 15/02 (Ngoại Hạng Anh)

Bên kia chiến tuyến, Burnley mới là đội đang hết sức bất ổn. Kể từ ngày 19/10/2019 đến nay, chuỗi bất bại của họ chưa thể vượt quá con số 2. Hồi cuối tháng 1, họ đã hạ gục cả Leicester lẫn MU. Tuy nhiên, thành tích đó lại bị một Norwich yếu kém chấm dứt. Rõ ràng, đây không phải lúc Burnley có thể thi đấu khởi sắc trên sân khách.

Burnley đang là đội sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn khi bất bại trước Southampton trong cả 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội (2 thắng 3 hòa). Tuy nhiên, phong độ cải thiện của Southampton thời gian vừa qua khiến họ nhất định sẽ không để kịch bản trên lặp lại. Chính vì thế, Southampton sẽ là lựa chọn phù hợp cho kèo đấu này. Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Burnley lúc 19h30 ngày 15/02.

Đội hình dự kiến trận đấu Southampton vs Burnley

Southampton: Gunn, Danso, Stephens, Bednarek, Bertrand, Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond, Obafemi, Ings.

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Hendrick, Cork, Westwood, McNeil, Wood, Rodriguez.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Southampton Vs Burnley

Southampton: 2 trận thắng, 3 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Loading...

Burnley: 3 trận thắng, 2 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Dự đoán tỷ số Southampton vs Burnley: 2-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"