Nhận định Sunderland vs Gillingham, 2h45 ngày 20/02

Nhận định Sunderland vs Gillingham, 2h45 ngày 20/02 trong khuôn khổ trận đá bù vòng 30 – giải bóng đá Hạng 2 Anh.

Nhận định Sunderland vs Gillingham

Nhận định Sunderland vs Gillingham

Với việc vẫn đang đá ít hơn 1 trận, cơ hội để Sunderland bứt phá vẫn là rất lớn, đặc biệt là khi giữa tuần này họ sẽ có trận đấu bù ở vòng 30 với Gillingham. Mặc dù những kết quả thi đấu vừa qua của Sunderland là không tốt, tuy nhiên với lợi thế sân nhà, nơi đang giúp cho họ bất bại từ đầu mùa với 8 chiến thắng sau 16 trận, hy vọng cho thầy trò HLV Jack Ross là không nhỏ.

Làm khách trên sân của Sunderland ở vòng đấu tới đây, nếu nhìn thoáng qua về thành tích chuyên môn, Gillingham đang mang lại khá nhiều hy vọng khi 3/4 vòng đầu gần nhất họ đều có điểm, riêng trên sân khách, ở 2 lần xa nhà cuối cùng tại giải Hạng 2 Anh, họ cũng bất bại. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để thầy trò HLV Steve Lovell tạo được sự tin cậy hoàn toàn.

Với kết quả bóng đá hôm nay 1-0 ở vòng đấu vừa rồi trước Scunthorpe đã giúp cho Gillingham có được sự bứt phá trong cuộc chiến trụ hạng. Cụ thể với 3 điểm có được vừa rồi, họ đã nâng tổng số điểm của mình lên con số 36 sau 32 vòng đấu đã qua, cùng với đó là việc vươn lên vị trí thứ 17 trên BXH và tạo ra khoảng cách 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Trên sàn giao dịch châu Á, Sunderland cũng đang tạo ra sự áp đảo khi được niêm yết ở tỉ lệ cược -3/4 cùng điểm ăn đang ở mức thấp trong khi lợi nhuận của Gillingham đang bỏ khá sâu. So với những lần tiếp đón đối thủ này trước đây, mức chấp như hiện tại của Mèo đen là không cao, tuy nhiên với hoàn cảnh như hiện tại cũng có gì bất thường. Chính vì thế, đội chủ sân Ánh sáng vẫn là cái tên đáng tin cậy hơn ở trận này.

Loading...

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sunderland (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Loading...