Nhận định Sydney FC vs Newcastle Jets 16h30, 21/07 – VĐQG Australia

Nhận định Sydney FC vs Newcastle Jets thuộc khuôn khổ vòng 23 VĐQG Australia vào lúc 16h30 ngày 21/07/2020 tại sân sân Netstrata Jubilee. 

Nhận định Sydney FC vs Newcastle Jets

Sydney FC đang chơi vô cùng ấn tượng tại giải bóng đá VĐQG Úc mùa này. Sau 21 trận đã đấu, đội bóng này có được tới 51 điểm, độc tôn ở vị trí dẫn đầu khi nhiều hơn đội xếp thứ 2 tới 11 điểm nhưng đã đá ít hơn 2 trận. Phong độ gần đây của Sydney FC không quá cao, họ thắng 2, hòa 3 trong 5 trận đấu gần nhất, nhưng đó vẫn là thành tích ấn tượng.

Trở lại với trận đá bù vòng 28 diễn ra chiều nay, Sydney FC tiếp tục được chơi trên sân nhà và không bất ngờ nếu họ sẽ giành thêm 3 điểm và vượt ty le keo bong da hom nay. Thậm chí, đội bóng chủ sân Netstrata Jubilee tự tin sẽ giành một chiến thắng tưng bừng khi đối thủ chỉ là Newcastle Jets.

Nhận định Sydney FC vs Newcastle Jets 16h30, 21/07 - VĐQG Australia

Trong khi đó với Newcastle Jets, đội khách lại đang phải trải qua những khoảng thời gian bất định khi chỉ thắng 2 trận ở 6 vòng đấu gần nhất khiến cho đội bóng này dần đánh mất đi khá nhiều lợi thế của mình trên BXH với vị trí thứ  hiện tại cùng vỏn vẹn 24 điểm đang sở hữu.

Thống kê đối đầu cho thấy Sydney có 3 chiến thắng, hòa 1 trong 5 lần gần nhất chạm trán Newcastle. 25 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Sydney thắng 16, hòa 5. Tuy nhiên đây đều là những trận thắng có cách biệt không quá lớn.

Xem lich phat song bong da để cập nhật kênh phát sóng trận Sydney FC vs Newcastle Jets.

Thông tin đối đầu Sydney FC vs Newcastle Jets

– Sydney thắng 3/4 màn chạm trán Newcastle Jets gần nhất ở A-League (thắng 3, thua 1).

– Sydney bất bại trong 10 màn tiếp đón Newcastle Jets gần nhất (thắng 8, hòa 2).

Loading...

Thông tin lực lượng Sydney FC vs Newcastle Jets

Sydney FC: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Newcastle Jets: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Đội hình dự kiến Sydney FC vs Newcastle Jets

Sydney FC: Redmayne – Wilkinson, McGowan, Zullo, Grant – Baumjohann, Ninkovic, Brattan, O’Neill, Le Fondre – Barbarouses

Newcastle Jets: G. Moss – N. Boogaard, Stanley, J. Hoffman, L. Jackson – W. Hoolahan, Ben Kantarovski,Dimitri Petratos, Nick Fitzgerald – Kaine Sheppard, Abdiel Arroyo

Dự đoán tỉ số: Sydney FC thắng 3-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"