Nhận định trận Atletico Mineiro vs Santos ngày 14/10

Nhận định trận Atletico Mineiro vs Santos ngày 14/10. Atletico Mineiro cần giành thêm chiến thắng để xây chắc ngôi đầu theo ocduiblog.com

Nhận định Atletico Mineiro vs Santos ngày 14/10

Atletico Mineiro đang dẫn đầu BXH Seria A Brazil với 53 điểm sau 24 vòng đấu. Cách biệt lúc này với đối thủ bám đuổi Flamengo là 11 điểm, con số khá an toàn cho chặng nước rút. Dù vậy, trong bối cảnh đã thi đấu nhiều hơn 2 trận so với đối thủ, Atletico Mineiro vẫn cần phải thi đấu tập trung hơn bao giờ hết.

Kể từ đầu mùa, Atletico Mineiro mới chỉ phải nhận 3 thất bại. Con số đó cho thấy việc đánh bại họ không phải là điều dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Sự ổn định về mặt lối chơi cộng với quyết tâm cao của các cầu thủ giúp Atletico Mineiro bay cao trên BXH. Tham khảo, võ taekwondo có mấy đai trong thi đấu bạn có biết?

Nhận định trận Atletico Mineiro vs Santos ngày 14/10

Loading...

Đoàn quân của huấn luyện viên Alexi Stival,Cuca đang có được những sự hưng phấn và phong độ cao ở mùa giải năm nay. Hiện tại đội chủ nhà Atletico Mineiro đang có được vị trí dẫn đầu tại Giải VĐQG Brazil. Với một đội hình đồng đều ở các tuyến cùng với họ đang sở hữu những hảo thủ việc phải đối đầu trước các cầu thủ chủ nhà hiện tại là điều mà không một đội bóng nào muốn.

Với một lối chơi kỷ luật và đậm chất nghệ sĩ các cầu thủ Atletico Mineiro đang cho thấy họ là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này. Ở 6 trận đấu gần đây họ đang bất bại với 4 chiến thắng và hòa 2 trận.

Tỷ lệ Châu Á đề nghị đội chủ nhà chấp 1 bàn. Về phương diện lịch sử đối đầu, cả 2 CLB đều có thành tích ngang bằng (mỗi đội thắng 3 trong 7 lần chạm trán gần nhất). Do đó, phong độ gần đây của mỗi đội sẽ là yếu tố quan trọng nhất để khán giả bắt kèo. Khi mà Santos đã không biết mùi chiến thắng ở 7 chuyến làm khách đã qua, Atletico Mineiro xứng đáng là lựa chọn an toàn. Tham khảo, kqbd trung quoc hôm nay nhanh nhất.

Trái với sự hừng hực khí thế của Atletico Mineiro, Santos lại đang rơi tự do bởi phong độ sa sút. Qua 20 trận ra sân mới đây nhất, đội bóng này chỉ giành thắng lợi đúng 4 trận. Hệ lụy tất yếu là Santos tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 28 điểm có được sau 24 vòng đấu. Đáng báo động hơn khi khoảng cách giữa Santos và nhóm cầm đèn đỏ đã bị rút ngắn xuống chỉ còn đúng 2 điểm.

Với tương quan giữa đôi bên, Atletico Mineiro nhiều khả năng sẽ có một thắng lợi đậm trước Santos trong lần đối đầu tới đây.

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Santos

  • Atletico Mineiro: Éverson, Guga, Nathan Silva, Réver, Dodô, Allan, Jair, Dylan Borrero, Matías Zaracho, Keno, Hulk
  • Santos: João Paulo, Vinicius Balieiro, Emiliano Velázquez, Wagner Leonardo, Marcos Guilherme, Guilherme Camacho, Vinicius Zanocelo, Lucas Braga, Carlos Sánchez, Marinho, Léo Baptistão

Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Santos: 2-0

 

Loading...