Nhận định trận đấu Arsenal vs Nottingham, 01h45 ngày 25/9

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao bóng đá , dự đoán trận đấu giữa Arsenal vs Nottingham, 01h45 ngày 25/09/2019, tại vòng 3 cúp LĐ Anh, 2 đội thi đấu trên sân nhà Emirates của Arsenal.

Nhận định trận đấu Arsenal vs Nottingham, 01h45 ngày 25/9

Xem thêm tip bóng đá – Tổng hợp tin tức bóng đá nhanh, chính xác nhất, cập nhật hàng ngày hàng giờ các trận bóng trong nước và quốc tế.

Nhận định trận đấu Arsenal vs Nottingham, 01h45 ngày 25/9

Nhận định đội bóng Arsenal

Arsenal vừa có trận đấu đầy cảm xúc khi vượt qua quá nghịch cảnh để có 1 chiến thắng vào cuối tuần rồi trước Aston Villa, nên nhớ Arsenal bị dẫn trước ngay trong hiệp 1 và bị mất người. Sau những chiến thắng liên tiếp gần đây thì sức ép tinh thần giành cho Arsenal đã giảm đi rất nhiều.

Theo chia sẻ của báo bóng đá sau chiến thắng đó Arsenal trở lại với tốp 4, cụ thể là vị trí thứ 4 tại giải Ngoại Hạng Anh với 11 điểm sau 6 vòng đấu. Không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giữa tuần này, Pháo thủ sẽ ngay lập tức chiến đấu ở 1 sân chơi khác là Cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định đội bóng Nottingham Forest

Có thể nói Nottingham Forest cũng không phải là một đối thủ quá lạ lẫm với đội chủ nhà. Ở mùa giải năm trước Nottingham Forest cũng từng khiến cho Arsenal phải cay đắng rời khỏi đầu trường FA cup. Phong độ của Nottingham Forest cũng là rất tôt ở thời điểm hiện tại với chuỗi 4/5 trận thắng gần nhất. Chắc chắn những giai điệu mà Nottingham Forest sẽ tạo ra ở sân Emirates vào giữa tuần này sẽ cực kì sống động và không hề lép vé so với dàn cầu thủ trẻ của đội chủ nhà.

Theo chia sẻ của báo bóng đá, trong 8 trận gần đây nhất, thầy trò HLV Sabri Lamouchi đều đã bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng và ở 2 vòng trước đó tại Cúp Liên đoàn Anh, đội bóng này cũng đã thể hiện được quyết tâm của mình bằng những chiến thắng hết sức thuyết phục, cụ thể là thắng 1-0 trước Fleetwood Town ở vòng 1 và gần đây là chiến thắng tới 3-0 trước Derby County.

Nhận định kèo dự đoán giữa Arsenal vs Nottingham Forest: chọn tài

Kèo tài khá sáng ở trận đấu này. 4 trận gần nhất của Arsenal đều nổ tài và điểm nhấn là hàng phòng ngự của họ thi đấu khá tệ và liên tục để thủng lưới. 3 trận sân nhà gần nhất của Arsenal đều không thể giữ sạch lưới. Việc tung ra nhiều cầu thủ trẻ ở trận đấu này sẽ càng khiến cho sự phóng khoáng ở trận này tăng lên. Kèo tài khá sáng ở trận đấu này.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Nottingham:

– 99 lần đụng độ trước đây, Arsenal đã thắng 50, trong khi Nottingham chỉ thắng 27.

– Trên sân nhà, Arsenal đã bất bại ở cả 10 lần tiếp đón Nottingham gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng.

Loading...

– 5 lần chạm trán với gần đây, Nottingham đã thua tới 4 và chỉ có 1 chiến thắng, tuy nhiên trận thắng đó đến từ lần đụng độ gần nhất.

– Ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh, 2 đội đã gặp nhau 3 lần với kết quả toàn thắng cho Arsenal.

Dự đoán kết quả bóng đá trận đấu giữa : Arsenal vs Nottingham  3 – 0

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"