Nhận định trận đấu Universitario vs Goias, 09h00 ngày 21/4

Nhận định trận đấu Universitario vs Goias, 09h00 ngày 21/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Universitario đấu với Goias từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận đấu Universitario vs Goias, 09h00 ngày 21/4

Mùa giải này là lần đầu tiên sau 7 năm, Universitario trở lại đấu trường Copa Sudamericana. Tuy nhiên với lực lượng ổn định, phong độ vào phom, Universitario đã khỏa lấp được điểm yếu về mặt kinh nghiệm. Trận ra quân ở vòng bảng Cúp C2 Nam Mỹ họ đã có được kết quả xuất sắc.

Theo đó, dù phải làm khách trên sân của đội bóng Argentina, Gimnasia La Plata, Universitario vẫn thi đấu đầy tự tin và giành chiến thắng với tỷ số ket qua bong da 1-0. Lượt trận tiếp theo được trở lại sân nhà, Universitario càng hứa hẹn hơn vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ. 9 trận liên tiếp gần đây Universitario bất bại với 8 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định trận đấu Universitario vs Goias, 09h00 ngày 21/4

Đây là trận đấu tại Copa Sudamericana, tương đương Cúp C2 của Nam Mỹ. Universitario đang có phong độ tốt hơn với 9 trận liền bất bại, thắng 8. Trong khi đó Goias chỉ thắng 2 trong 5 lần ra sân gần nhất. Liệu đội có phong độ tốt hơn sẽ thắng

Phía bên kia chiến tuyến, đội khách Universitario de Deportes có thể dễ dàng giành chiến thắng trước Goias trong trận đấu sắp tới. Đội bóng này đã thắng 3 trận gần đây trên sân nhà và có thành tích tốt hơn khi so sánh với đối thủ của mình. Trong khi đó, Goias đã thua ty so truc tuyen 3/5 trận gần nhất trên sân khách, không thắng kèo 6 trận gần đây và không thắng kèo 5 trận gần nhất trên sân khách.

Lịch sử gặp nhau cho thấy, trong 6 trận làm khách gần đây trên sân vận động Estadio Monumental, Goias đã thắng 2, hòa 3 và thua 1. Trong 4/6 trận đấu, chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Trong 2 lần gần nhất Goias đến thăm, họ đã thắng 1 và hòa 1. Trong 12 trận đối đầu đã qua, Universitario Deportes thắng 2, hòa 5 và thua 5. Trong 7/12 trận đấu, có hơn 2 bàn thắng được ghi. Chỉ có 4 lần gần nhất, Universitario Deportes hòa 2 và thua 3 trận.

Loading...

Theo phân tích đội quân của huấn luyện viên Angel Comizzo đã thắng 5 trận gần nhất trên sân nhà, thắng 8/9 trận gần đây, thắng kèo 4/5 trận gần nhất trên sân nhà, thắng kèo 7/9 trận gần đây. Còn Goias đã thua 3/5 trận gần nhất trên sân khách, không thắng kèo 6 trận gần đây và không thắng kèo 5 trận gần nhất trên sân khách. Như vậy khả năng cao Universitario de Deportes sẽ có trận thắng trước thầy trò huấn luyện viên Jair Ventura để mang đến niềm vui cho khán giả nhà.

Đội hình dự kiến Universitario Deportes vs Goias

Đội hình Universitario de Deportes: Leomacho, Nunez, Cortes, Gimenez, Amador, Navarro, Junior, Cane, Morales, Bertioga, Leonardo.

Đội hình Goias: Duma Cha, Mac Allister, Torrent, Villalba, Nuss, Cabral, Moyano, Metilli, Sanchez, Avalos, Verona.

Dự đoán tỷ số trận đấu: Universitario Deportes 2 – 0 Goias

Loading...