Nhận định trận đấu Vasco da Gama vs Ceará (5h15 ngày 14/6)

Nhận định bóng đá trận đấu Vasco da Gama vs Ceará (5h15 ngày 14/6) -Dự đoán, phân tích kèo trận Vasco da Gama vs Ceara thuộc khuôn khổ vòng 9 VĐQG Brazil.

TLCA: 0:1/4

O/U: 2

Nhận định Vasco da Gama

Ở Brazil Serie A mùa trước, Vasco da Gama chỉ có được vị trí thứ 16 trên BXH. “Almirante” chỉ hơn nhóm xuống hạng chỉ 1 điểm. Với thành tích kém cỏi đó, dĩ nhiên Vasco da Gama muốn cải thiện được phong độ khi bước vào mùa 2019. Đội chủ sân Sao Juanuario cũng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi mời về chiến lược gia Vanderlei Luxemburgo, người đã dẫn dắt hàng chục CLB lớn nhỏ khác nhau tại Brazil. Thế nhưng, kết quả trên sân cỏ của Vasco da Gama vẫn chưa thay đổi theo hướng tích cực.

Loading...

Tại cúp Quốc gia Brazil, “Almirante” bị loại sớm sau khi để thua ở 2 lượt trận trước Santos. Ở giải VĐQG, Vasco da Gama không thắng 7 vòng đầu, trong đó có 4 thất bại và 3 trận hòa. Theo kèo châu Á, đội bóng của HLV Luxemburgo thua 5/7 trận kể trên. Ở vòng đấu gần nhất, Vasco da Gama mới có thể cắt đứt chuỗi trận toàn hòa và thua. Trên sân nhà, “Almirante” đã đánh bại Internacional nhờ 2 bàn thắng trong những phút cuối hiệp 1.

Tuy vậy, 3 điểm có được từ Internacional chưa đủ giúp Vasco da Gama thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên BXH Serie A. Muốn bứt phá hơn nữa, Vasco da Gama cần phải duy trì được cảm giác chiến thắng. Ở vòng đấu tiếp theo, Vasco da Gama có cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Ceara. Trong 5 lần gần nhất tiếp đón Ceara, “Almirante” bất bại và giành chiến thắng tới 4 trận.

Nhận định Ceara

Ở mùa trước, Ceara là đội xếp ngay trên Vasco da Gama với 1 điểm nhiều hơn. Dù vậy ở mùa 2019 này, bước đầu Ceara đã chơi tốt hơn rất nhiều. Sau 8 vòng đấu, đội chủ sân Vovozao có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 10 điểm có được, thầy trò Enderson Moreira đang tạm đứng thứ 12 trên BXH. Tuy nhiên ở 2 vòng gần đây, Ceara không có được kết quả như ý. Đội bóng của HLV Moreira đã không thắng 2 trận gần nhất với 1 trận hòa và 1 thất bại. Ở đó, Ceara đã không thể chọc thủng lưới đối phương. Ở trận tới, Ceara còn phải làm khách trên sân của đối thủ “kỵ giơ” Vasco da Gama.

Như đã thống kê ở trên, “Vozao” luôn gặp khó khi phải làm khách trên sân của Vasco da Gama. Trong mùa giải này, Ceara cũng không thi đấu tốt khi phải xa nhà. Ở 3 trận như thế, thầy trò Moreira chỉ có được 1 chiến thắng và phải nhận 2 thất bại. Lần duy nhất giành chiến thắng của Ceara là trước Avai, một đội bóng tân binh và đang đứng đội sổ trên BXH. Với phong độ kém khi làm khách đó của Ceara thì họ sẽ phải đối diện với 90 phút khó khăn trên sân của Vasco da Gama.

Thành tích đối đầu

Thống kê phong độ Vasco da Gama vs Ceara

Thông tin tỷ lệ cược

Thông tin lực lượng

Vasco da Gama: Vắng Werley, Ramon, Breno và Leandro Castan vì chấn thương.

Ceara: Vắng Wescley, Richard, Juninho Quixada và Joao Lucas vì lý do tương tự.

Đội hình ra sân dự kiến Vasco da Gama vs Ceara

Vasco da Gama: Miguel, Barcelos, Graca, Henriquez, Pikachu, Andrey, Raul, Junior, Marrony, Reis, Rossi.

Ceara: Silva, Xavier, Tiago Alves, Luiz Otavio, Carleto, Auremir, Fabinho, Carvalho, Ricardinho, Chico, Bueno.

Du doan ty so: 0-1 ( Chiến thắng dành cho Ceara)

Loading...