Nhận định trận đấu Wolverhampton vs Manchester United (2h00 ngày 20/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ kèo, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá trận đấu Wolverhampton vs Manchester United vòng 2 giải Ngoại Hạng Anh.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Nhận định, dự đoán trận Wolverhampton vs Manchester United

Vòng 2 giải Ngoại hạng Anh đã chứng kiến Man City sảy chân trên sân nhà trước Tottenham, vì vậy Man Utd có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH nếu vượt qua Wolves trong cuộc chiến này. Sở dĩ người viết nói vậy bởi nếu thắng Quỷ đỏ cũng sẽ có 6 điểm như Liverpool và Arsenal nhưng xếp trên do hơn hiệu số.

Màn trình diễn của MU trong mùa hè vừa qua và cả trận mở màn Premier League là rất ấn tượng, và NHM đội bóng có lý do để tin vào kết quả khả quan với thầy trò Solskjaer trong ngày hôm nay. Nhưng Wolves không phải đối thủ dễ nhằn với Quỷ đỏ vào thời điểm này, nhất là sau những gì “bầy sói” thể hiện thời gian qua.

Dù trận mở màn chỉ có 1 điểm trên sân King Power của Leicester nhưng rõ ràng màn thể hiện của Wolves cho thấy đội bóng này thực sự khó chơi. Từ đầu mùa tới nay, Wolves đã duy trì phong độ ổn định và họ nhận được nhiều sự tin tưởng từ các nhà đầu tư. 4 trận liên tiếp vừa qua Wolves đều mang đến niềm vui cho giới mộ điệu khi vượt kèo châu Á.

Dẫu rằng MU đã có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, đánh bại Tottenham lẫn Inter Milan ở ICC 2019, đè bẹp Chelsea trong trận mở màn Premier League nhưng trên thị trường châu Á, Quỷ đỏ lại bị giới đầu tư đánh giá thấp trong cuộc chiến này. Xét trên vị thế của đôi bên, việc MU chỉ chấp 1/4 với điểm bỏ là tín hiệu thiếu tích cực với họ.

Cần thấy rằng các trận giao hữu hay ICC 2019 chưa nói lên nhiều điều, MU vẫn còn những nhược điểm chưa thể khắc phục. Thực tế mà nói Quỷ đỏ đã gặp khá nhiều may mắn trong cuộc chiến với Chelsea. Đối thủ có nhiều nhân tố còn non kinh nghiệm, thêm nữa thì Chelsea không may mắn khi dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang De Gea 2 lần.

Điểm đáng lưu ý trong trận này chính là mức tỷ lệ mà nhà cái niêm yết. MU dường như không có duyên với kèo chấp 1/4 trên sân khách. Cả 3 lần xa nhà gần nhất mà Quỷ đỏ chấp đối thủ 1/4, họ đều thất bại, trong đó có 2 trận thua chính Wolves. 2 thất bại trên sân của “bầy sói” nối dài chuỗi trận không thắng của MU trước đối thủ này lên con số 3.

Đáng nói hơn là trong 9 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, MU có tới 7 lần phụ bạc niềm tin nơi giới đầu tư. Wolves lại đang hưng phấn về tinh thần sau khi đánh bại Pyunik để có mặt ở vòng play-off Europa League. Với hàng thủ vốn lọt lưới tới 54 bàn tại Premier League mùa trước của MU. Chỉ một chút sơ xảy, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có thể phải ôm hận Wolves.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Phong độ thi đấu gần đây của Wolves vs Man United

Wolves thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

Man United thắng trận ra quân Ngoại hạng Anh.

Thành tích đối đầu

– Trong lịch sử đôi bên từng 101 lần đụng độ chính thức, Wolves thắng 36 trận còn MU thắng 48 trận.

– 10 lần đụng độ gần nhất Wolves thắng 3, hòa 1 và thua 6 trận, tuy nhiên họ bất bại cả 3 trận mới đây.

– Trên sân nhà, Wolves thắng 3 và thua 2 ở 5 lần tiếp MU vừa qua trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Loading...

Đội hình dự kiến Wolves vs Manchester United

Wolves: Rui Patricio, Ryan Bennett, Willy Boly, Conor Coady, Jonny, Matthew Doherty, Ruben Neves, Leander Dendoncker, Joao Moutinho, Diogo Jota, Raul Jimenez.

Manchester United: David De Gea, Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Paul Pogba, Andreas Pereira, Jesse Lingard, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Du doan bong da:Man United thắng 2-1

Loading...