Nhận định trước trận PSG vs Rennes ngày 12/2

Nhận định trước trận PSG vs Rennes ngày 12/2. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á PSG vs Rennes từ các chuyên gia hàng đầu theo ocduiblog.com

Nhận định trước trận PSG vs Rennes ngày 12/2

Lịch thi đấu bóng đá sau trận thua trước Nice tại cúp QG Pháp – thua 5-6 trên chấm luân lưu, PSG nhanh chóng trở lại với vóc dáng của đội bóng thống trị đất nước hình lục lăng. Cụ thể, họ đã vùi dập nhà đương kim vô địch Lille với tỷ số 5-1, bất chấp phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Với chiến thắng kể trên, thầy trò HLV Pochettino đang có mạch 3 trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG, qua đó củng cố ngôi đầu bảng. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch khi có tới 56 điểm sau 23 lượt trận và đã bỏ xa đội xếp thứ 2 Nice tới 13 điểm.

Chắc chắn, Poche sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Messi đá cao nhất, còn Mbappe dạt trái trước Rennes rạng sáng mai để kiểm chứng thêm một lần nữa chiến thuật này, nhằm tái dùng cho đại chiến với Real tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 16/2 tới.

Nhận định trước trận PSG vs Rennes ngày 12/2

PSG đang chiếm ưu thế vô cùng lớn trong cuộc đua vô địch Ligue 1 2021/22 với 13 điểm nhiều hơn đội thứ nhì Marseille. Mục tiêu lớn nhất của họ là Champions League, mà trước mắt là cuộc tỉ thí với Real. Để chạy đà thuận lợi trước thềm trận đánh lớn, PSG cần hạ gục Rennes. Song, thầy trò Pochettino cũng cần lưu ý rằng Rennes chính là đội đã đánh bại họ ở lượt đi mùa này. Hơn nữa, từ khi được HLV Bruno Genesio dẫn dắt, Rennes không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Tham khảo, bảng xếp hạng nhất anh hôm nay chính xác.

Trở lại với trận đấu sớm của vòng 24, thầy trò HLV Pochettino trở về sân nhà Công viên các hoàng tử để tiếp đón Rennes. Trong bối cảnh đội hình lành lặn với việc Messi trở lại sau quãng thời gian dương tính với Covid 19, PSG tự tin sẽ giành một chiến thắng để củng cố vị trí số 1 trên BXH.

Thực tế, PSG còn có thể làm tốt hơn với một chiến thắng cách biệt. Nên nhớ, Messi cùng đồng đội vừa có mạch 3 trận thắng với tỷ số cách biệt tại giải VĐQG Pháp. Tính từ đầu mùa tới giờ, họ thắng tới 17 trận, hòa 5 và chỉ thua 1 lần sau 23 lượt trận.

Ngoài Messi, Kylian Mbappe cũng điền tên mình lên bảng điện tử, trong khi một tiền vệ phòng ngự như Danilo Pereira lại khiến tất cả bất ngờ khi có 2 lần xé lưới đối thủ. Đây là bằng chứng cho thấy Paris Saint Germain có khả năng tấn công một cách đa dạng và đầy biến ảo.

Lúc này, Messi đang dần tìm được sự thăng hoa vốn có của mình. Nếu anh tiếp tục bay cao, tin rằng Paris Saint Germain sẽ chẳng gặp nhiều khó khăn để giữ 3 điểm ở lại sân nhà. Về phần Rennes, tất nhiên về lý thuyết họ vẫn có cơ hội để tạo ra bất ngờ, nhưng với điều kiện hai chân sút chủ lực là Martin Terrier cùng với Gaëtan Laborde phải thi đấu với phong độ cao.

Tuy nhiên, thành tích sân khách của Rennes tại thời điểm hiện tại lại vô cùng tệ với chuỗi 4 trận toàn thua. Trong khi đó, PSG vẫn bất bại tại sân nhà với 15 thắng 2 hòa ở mùa này. Cùng với sự trở lại của Messi, người hâm mộ tin rằng PSG sẽ trả lại món nợ lượt đi bằng một chiến thắng tưng bừng.

Loading...

Đội hình dự kiến PSG vs Rennes

Tình hình lực lượng

PSG: Angel Di Maria, Neymar, Sergio Ramos, Mauro Icardi và Georginio Wijnaldum  chấn thương.

Rennes: Jeremy Doku, Romain Salin và Flavien Tait bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Danilo, Paredes, Verratti; Messi, Mbappe, Simons

Rennes: Gomis; Traore, Omari, Aguerd, Meling; Majer, Martin, Santamaria; Bourigeaud, Laborde, Terrier

Dự đoán tỷ số PSG vs Rennes: 3-1 (Chọn PSG và Tài)

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"