Nhận định Viettel vs Nam Định, 19h15 ngày 14/9

Nhận định bóng đá Viettel vs Nam Định, 19h15 ngày 14/9. Chất lượng đội hình hiện tại họ cũng hơn hẳn các vị khách, khả năng trở lại mặt đất của khách là cực cao.

Nhận định Viettel vs Nam Định

Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Viettel đã trở lại mặt đất với thất bại ket qua bong da 1-2 trên sân của Bình Dương ở vòng 15 V-League 2022. Ở thời điểm hiện tại, sức mạnh của Viettel vẫn đang phụ thuộc nhiều vào phong độ, màn tỏa sáng của một vài cá nhân như Hoàng Đức, Geovane, Pedro Paulo…

Tuy nhiên, mỗi khi được đá trên sân nhà, Viettel luôn biết cách tận dụng triệt để cơ hội để kiếm điểm. Lúc này, Viettel có nhiều lợi thế để tạo nên cuộc bứt phá, đặc biệt tối nay họ được đá sân nhà và gặp đối thủ không phải quá đáng sợ Nam Định.

Loading...

Trong khi đó, cuối cùng Nam Định đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách khi đánh bại TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu vừa qua. Đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành Nam và giúp họ thoát xa nhỏm nhóm cầm đèn đỏ với 5 điểm nhiều hơn.

nhan-dinh-viettel-vs-nam-dinh-19h15-ngay-14-9
Nhận định Viettel vs Nam Định, 19h15 ngày 14/9

Nam Định dường như đã đổi vận kể từ khi HLV Vũ Hồng Việt thay thế người tiền nhiệm Nguyễn Văn Sỹ sau khu vực đường pit. Nam Định đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách khi đánh bại TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu vừa qua. Đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành Nam và giúp họ thoát xa nhỏm nhóm cầm đèn đỏ với 5 điểm nhiều hơn.

Dù để mất điểm hai trận gần nhất nhưng nhà cái vẫn áp cho chủ nhà keo bong da chấp lên đến 1.25 nói lên % chiến thắng của Viettel là rất cao. Như đã thấy trên sân nhà Viettel chơi rất hay, trong khi Nam Định khá yếu bóng vía trên sân nhà. Chât lượng đội hình của chủ nhà hơn hẳn chơi đúng sức Viettel dư sức vượt qua mốc kèo vừa nêu.

Đội hình dự kiến Viettel vs Nam Định

Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Jaha, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Geovane, Pedro Paulo, Mạnh Dũng.

Nam Định: Xuân Việt, Alisson, Phạm Mạnh Hùng, Việt Tú, Trung Hiếu, Hữu Định, Trần Mạnh Hùng, Xuân Quyết, Xuân Tân, Văn Hiếu, Mansaray.

Dự đoán tỉ số: Viettel 1-1 Nam Định

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"