Nhận định Vizela vs Gil Vicente, 3h15 ngày 30/8,VĐQG Bồ Đào Nha

Nhận định Vizela vs Gil Vicente, 3h15 ngày 30/8 – Giải VĐQG Bồ Đào Nha. Dự đoán kết quả Vizela vs Gil Vicente từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Vizela vs Gil Vicente

Mùa giải năm ngoái Vizela đã cán đích ở vị trí thứ 14 chung cuộc, vừa đủ điểm trụ hạng sau chiến dịch đầu tiên góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Bước vào mùa giải năm nay, đội chủ nhà tất nhiên tiếp tục đề ra mục tiêu trụ hạng khi nền tảng chuyên môn cũng như chiều sâu đội hình không đủ để có tham vọng nằm trong nhóm nửa trên bảng tổng sắp.

Loading...

Việc xác định rõ vị trí của mình đã giúp Vizela chơi hiệu quả hơn trong từng trận đấu với tinh thần quyết tâm cao được họ thể hiện. Sau 3 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, Vizela bất bại tới 2 trận và chỉ thua tối thiểu trước ông lớn Porto là kết quả mang lại nhiều hy vọng. Tất nhiên mùa giải vẫn còn rất dài phía trước nhưng rõ ràng Vizela đã có khởi đầu thuận lợi với 4 điểm sau 3 trận để sớm nằm trong nhóm an toàn. Có thể bạn quan tâm đến dự đoán kết quả bóng đá các trận cầu đêm nay và rạng sáng mai

Nhận định Vizela vs Gil Vicente 30/8

Trong khi đó, Gil Vicente không khá hơn khi cũng chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng vừa qua. Đội khách đừng ngay phía dưới Vizela khi ít hơn về chỉ số phụ. Gil Vicente mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau 3 trận cũng là chi tiết cho thấy đội khách không còn đáng tin dành cho giới mộ điệu. Hơn nữa, lịch thi đấu dày đặc khi vừa phải tham dự vòng loại Conference League cũng là khó khăn mà Gil Vicente đang phải đối mặt.

Phong Độ Đối Đầu Vizela Vs Gil Vicente

  • Vizela: 1 trận thắng.
  • Gil Vicente: 6 trận thắng.
  • Hòa 3 trận.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Vizela Vs Gil Vicente

  • Vizela: 3 trận thắng, 1 trận hòa, 6 trận thua.
  • Gil Vicente: 4 trận thắng, 3 trận hòa, 3 trận thua.

Đội hình dự kiến Vizela vs Gil Vicente

  • Vizela: Silva, Oliveira, Wilson, Fernandes, Claudemir, Guzzo, Zag, Pais, Bondoso, Cassiano, Zohi.
  • Gil Vicente: Araújo, Cunha, Silva, Hackman, Carlos, Afonso, Pedrinho, Fujimoto, Aburjania, Aouacheria, Fran.

Dự đoán tỷ số bóng đá Vizela vs Gil Vicente: 3-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la những cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...