Nhờ đi bê lễ ăn hỏi đám cưới cô bạn, cô gái bất ngờ tìm thấy một nửa của mình cao gần 2m

Lần đầu tiên gặp nhau, bởi ấn tượng với cô gái mà chàng trai đã nung nấu ý định muốn “cưa” nàng rồi. Nhưng không ngờ sau đó họ lại về chung một nhà thật, câu chuyện tình yêu thật đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ không thôi.

Khi chia sẻ tâm sự lên một nhóm group đông thành viên, bạn nữ có nick là Huỳnh Hiền tự hào mà chia sẻ. Nhiều người thấy bất ngờ khi đọc và xem bức hình về gia đình cô.

“Đừng ai nói đi bưng quả mất duyên nhé. Mình với chồng gặp nhau khi đó luôn. Mình hơn chồng 5 tuổi, nhờ thằng bé con chồng đang bế nên cả hai mới cưới nhau”.

Bức hình đầu tiên Hiền và Nhãng chụp cùng nhau (Hiền đứng cạnh cô dâu, Nhãng là người cao nhất).

Dân mạng bình luận khá nhiều dưới bài đăng. Các cô gái thậm chí còn xin bí quyết để có được “phi công trẻ” tốt như vậy.

Hiền đăng ảnh bày tỏ rằng đã “cảm nắng” Nhãng.

Huỳnh Hiền 25 tuổi, là một bà mẹ bỉm sữa ở ĐăkLăk. Chồng cô tên Nhãng, 20 tuổi, đang học lái xe. Cô gái trẻ chia sẻ, năm 2016 cô đi bưng lễ cho một bạn gái cùng lớp, chồng cô thì bưng cho anh họ. Hai người gặp nhau và cô bị anh ấy thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo cô chồng mình là người trầm tĩnh, ít nói, nhưng cười lên thì duyên lắm.

Hồi đó mới gặp anh, anh cao tận 1m93 nên cô nhìn anh già chẳng nghĩ anh ít tuổi hơn. Hôm gặp 2 người chẳng nói câu gì, cô bị cảm nắng anh nên đăng ảnh lên facebook than vãn ai ngờ anh ấy lại tìm được facebook của cô nên nhắn tin trước.

Một nhà ba người hạnh phúc bên nhau.

Vì không biết tên nên Nhãng đã vào tận facebook anh họ, tìm facebook chị dâu rồi tra danh sách bạn bè. Cuối cùng, sau cả ngày Nhãng cũng thấy được Hiền.

Cả hai với cảm tình ban đầu đã nói chuyện nhiều ngày và yêu nhau luôn. Sau 5 tháng từ lúc quen biết, cả hai chính thức yêu nhau.

Mối tình của cả hai cũng gặp vài chuyện sóng gió trước khi kết hôn. Trước đó, khi nói với mẹ chuyện yêu người kém 5 tuổi, mẹ Hiền đã nổi giận. Dù bực tức nhưng Hiền cũng biết suy nghĩ của gia đình Nhãng không sai.

Loading...
Ảnh cưới của cặp đôi.

Khi thông báo chuyện cưới một người kém đến 5 tuổi với anh em bạn bè, ai cũng sợ Hiền sẽ khổ. Nhưng với cuộc sống hiện tại, Hiền lại rất mãn nguyện.

 

 

Loading...