Những điềm báo trong giấc mơ thấy trái hồ đào

Hồ đào là loại Cây to, có thể cao tới 30m; vỏ nhẵn và màu tro. Lá dài tới 40cm, kép lông chim lẻ với 5-9 lá chét hình trái xoan nguyên, dài 6-15cm, rộng 3-6, có gân giữa lồi ở mặt dưới. Hoa đơn tính, màu lục nhạt; hoa đực xếp thành đuôi sóc thõng xuống; hoa cái xếp 2-5 cái ở cuối các nhánh. Quả hạch to có vỏ ngoài màu lục và nạc, dễ hoá đen khi chà xát, vỏ quả trong hay vỏ của hạch rất cứng, có 2 van bao lấy hạt với 2 lá mầm to, chia thuỳ và nhăn nheo như nếp của óc động vật.
Hơn thế nữa, Hồ đào có tác dụng làm mạnh sức, béo người, đen tóc, trơn da. Ở Trung Quốc, nó được xem như có tác dụng ôn bổ phế thận, định suyễn nhuận tràng. Người ta cho là nhân hạt rất bổ dưỡng vì có nhiều protid, có thể chống tràng nhạc, nhuận tràng, trị ỉa chảy, trị giun, dẫn lưu hệ da và bạch huyết.

Loading...

Mơ thấy mình khóc điềm vui hay buồn

mơ thấy hồ đào

 

Vậy, khi mơ thấy hồ đào sẽ có điềm báo gì. Cùng theo các nhà du doan xo so giải mã bí ẩn giấc mơ này nhé!
Cây hồ đào trong mơ tượng trưng cho trí tuệ và tài năng
Mơ thấy cây hồ đào sum suê, cho thấy bạn có thể thành công trong sự nghiệp nhờ vào những kế hoạch sáng suốt và tài trí thông minh của mình
Nếu mơ thấy hình ảnh cây hồ đào chi chít quả, dự báo của cải trong tay bạn như dòng nước nhỏ lặng lờ trôi, nhưng dần dà sẽ tích tụ thành hồ to.

Loading...