Những kẻ tàn sát MU tại vòng 12 Ngoại hạng anh

Man City kiểm soát toàn trận đấu với MU, các tiền vệ trung tâm cũng có những gương mặt tiêu biểu nhất vòng đấu này.

Matt Doherty (Wolves): Ngoài 5 lần đánh chặn thành công đợt tấn công của Arsenal, Matt Doherty còn gây ấn tượng khi tham gia tấn công với 3 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Điều đó giúp anh được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Wolves và Arsenal.

Salomon Rondon (Newcastle): Salomon Rondon đã tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Bournemouth, giúp Newcastle giành chiến thắng 2-1. Chiến thắng này giúp Newcastle leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Bernd Leno (Arsenal): Arsenal đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Wolves. Rất may, thủ thành Bernd Leno đã có ngày thi đấu xuất thần với 5 pha cứu thua ấn tượng, để giúp Arsenal tránh khỏi thất bại.

Bernd Leno có nhiều pha cản phá xuất thần trong trận đấu với Wolves

Bernardo Silva (Man City): Ngoài 2 đường kiến tạo thành bàn, Bernardo Silva còn có 6 đường kiến tạo cơ hội khác cho các đồng đội. Giờ đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho thấy anh là “kẻ châm ngòi” thực sự đáng sợ.

Xherdan Shaqiri (Liverpool): Shaqiri là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Liverpool trong trận đấu với Fulham. Ngoài 2 lần kiến tạo, tiền vệ người Thụy Sĩ đã ghi bàn ấn định chiến thắng ty so bong da 2-0 cho The Kop.

David Silva (Man City): David Silva xứng đáng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất mùa giải này. Khi De Bruyne vắng mặt, David Silva đã hoàn thành quá tốt vai trò nhạc trưởng. Trong trận gặp MU, anh đã chạm bóng 99 lần và có tỷ lệ đường chuyền chính xác lên tới 90,2%. Không chỉ có vậy, chính tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi bàn mở tỷ số ở trận đấu này thống kê từ báo bóng đá.

Loading...

Juan Foyth (Tottenham): Trong lần hiếm hoi được xếp đá chính, tài năng trẻ người Argentina đã tỏa sáng. Chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham giành chiến thắng trước Crystal Palace.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"