Những thói quen xấu nên thay đổi nếu không muốn gặp vận xui

Thở dài

Những người thường xuyên thở dài thường là những người luôn trong tâm trạng mệt mỏi, chán nản với mọi thứ.

Người phương đông cho rằng, hành động này có tác động tiêu cực tới nguồn năng lượng tốt trong người bạn, làm cho vận đen cứ bám thao, tiền tài hao hụt.

Những thói quen xấu nên thay đổi nếu không muốn gặp vận xui

Loading...

Ăn nhồm nhoàm, phát ra tiếng động lớn

Thói quen không tốt trong ăn uống này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí từng người. Ngoài ra việc ăn uống quá thoải mái sẽ thể hiện sự không văn minh, làm cho những người xung quanh khó chịu. Một việc tưởng như nhỏ bé, không cần để ý đến như thế sẽ làm xấu các mối quan hệ.

Ngoài ra, việc ăn uống như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ về lâu về dài. Ăn quá nhiều khiến bạn khó khăn trong việc tiêu hoá và hấp thụ thức ăn.

Rung chân 

Theo lich van nien nhận xét, rung chân là tướng phá tài, dễ làm “rơi rụng” vận may và tài vận. Những người có thói quen rung chân thường tâm lý bất ổn, ham chơi và thiếu tập trung. Đặc biệt trong vấn đề tiền bạc, người rung chân thường xử lý kém.

Có câu cơ hội chỉ tới một lần, những người hay rung chân thường có tính cách phân vân, thiếu sự quyết đoán nên dễ dẫn tới làm hỏng việc. Ngoài ra thì đây cũng là một hành động không tốt, ảnh hưởng xấu tới mọi người.

Nhún vai

Trong khi đó, những người nhún vai thường có xu hướng chúc đầu về phía trước, ảnh hưởng đến dáng đi và gây mất thiện cảm cho người đối diện. Người hay nhún vai cũng sẽ có cuộc sống khó khăn, bất ổn do hay lo lắng chuyện không đâu.

Thường xuyên cắn môi dưới

Xem tử vi chia sẻ, hay cắn môi dưới là biểu hiện cho một người tâm cơ, nhiều suy nghĩ khó đoán. Những người này thường làm mếch lòng trong giao tiếp, khó đạt thành công trong kinh doanh.

Cũng có nhiều quan điểm cho biết, việc cắn môi thể hiện sự thiếu tự tin hoặc đang có điều gì đó muốn nói dối người khác.

Loading...