Niềm hạnh phúc của anh chồng giặt khi giặt đồ thấy tiên vợ để quên, cư dân mạng bóc mẽ khiến ai cũng phải bật cười

Hiếm hoi lắm mới có khoảnh khắc vui sướng như thế này, hí hưởng chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội khoe. Ấy thế mà lại bị cư dân mạng bóc mẽ cũng phải buồn cười.

Một trong những thứ cảm xúc vui sướng nhất của đời người chính là vô tình tìm thấy tiền rớt ra từ quần áo cũ, sách vở cũ mà ngày xưa mình kẹp vào.

Cũng là câu chuyện nhặt được tiền từ quần áo, nhưng anh chồng dưới đây lại hân hoan vui sướng hơn khi đó là số tiền “thửa” được khi giặt quần áo cho vợ. Đang vui mừng phấn khởi là thế, anh chàng chụp ngay quả ảnh để đăng lên MXH cho dân tình thèm chơi.

Anh chàng chăm chỉ khoe thành tích nhặt được tiền quên trong quần áo của vợ khi đang làm nhiệm vụ giặt giũ.

Theo như bài đăng được ocduiblog cập nhật, anh chàng hí hửng khoe: “Lần đầu tao thú tội nhé. Tao hay giặt quần áo đi làm cho vợ, thi thoảng lượm được ít tiền quên của vợ mà sướng. Xong tao lấy tiền đó mời nó ăn sáng, uống cafe các thứ.

Đây là tiền công của tao, của sáng hôm nay. Vẫn đang thấy sướng. Chúng mày có giặt áo quần cho bố mẹ hay vợ chồng gì mà được tiền không, có sướng không?”

Loading...

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bởi tính cách hài hước của anh chồng trong câu chuyện trên.

Phía bên dưới bài đăng này, người dùng facebook cũng không ngừng để lại những bình luận tham gia đóng góp ý kiến vào câu chuyện. Có người cho rằng anh chàng quả là người chồng đảm và chăm nhất hệ mặt trời.

Cũng có người cho rằng anh chồng cứ vui thôi đừng vui quá, vì biết đâu là chị vợ cố tình để quên tiền nhằm khích lệ tinh thần giặt giũ quần áo cho vợ thì sao? Một số bình luận bá đạo khác từ cư dân mạng có thể kể đến như:

“Một hình thức câu nhử bạn thớt tích cực giặt giũ, làm việc nhà thôi mà…”

“Nó cố tình để xem mày có thành thật không đấy. Đừng chủ quan nhé!”

“Tiền đó là tiền của bác mà, thế mà sướng nhơn.”

Thậm chí, còn có người bày cách cho anh chồng nhìn xa trông rộng hơn. Ấy là hãy cứ chăm chỉ tích cóp tiền quên của vợ mỗi lần giặt quần áo, sau đó đủ tiền thì mua một cái máy giặt.

Loading...