Nữ sinh nhảy từ tầng 20 xuống, nhìn dòng chữ trên tay khắc bằng dao lam ai cũng rùng mình

Người con gái đứng trên lan can tầng 20 của tòa chung cư dường như hoàn toàn tương phản với những khuôn mặt lo lắng ở phía dưới kia. Cô gái này có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, và dễ nhìn, dáng người nhỏ xinh.

 

Một ngày mới bắt đầu, cứ tưởng mọi thứ vẫn sẽ êm đềm trôi qua như bao ngày, thế nhưng cả tòa chung cư cao cấp lại đang vô cùng ồn ào và xôn xao khi phát hiện có người tự tử. Người con gái đứng trên lan can tầng 20 của tòa chung cư dường như hoàn toàn tương phản với những khuôn mặt lo lắng ở phía dưới kia. Cô gái này có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, và dễ nhìn, dáng người nhỏ xinh.

Duy và Phương được coi là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”. Tình cảm của hai người cũng được bố mẹ hai bên ủng hộ

Cô gái tên là Phương này là một cô nàng hotgirl khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Cô sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội, trong nhà có 3 chị em và Phương là em út. Cũng bởi vậy nên Phương được bố mẹ và các chị vô cùng yêu thương và nuông chiều. Nhưng Phương cũng là một cô gái vô cùng tự lập, năng động. Dù gia đình có điều kiện nhưng Phương vẫn kiên quyết “tự đi trên đôi chân của mình”. Mới hơn 20 tuổi mà Phương đã làm chủ hai cửa hàng quần áo. Vừa xinh đẹp, vừa độc lập lại giàu có, Phương luôn được rất nhiều chàng trai săn đón, nhưng trong số những chàng trai ấy, Phương chỉ “siêu lòng” với Duy, anh bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ của mình.

Cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ nhưng Phương lại quyết định nhảy lầu tự sát

Duy cũng xuất thân từ gia đình giàu có. Bố mẹ Duy và bố mẹ Phương còn là những người bạn vô cùng thân thiết nên hai gia đình vô cùng ủng hộ tình yêu của Phương và Duy. Tính đến nay tình yêu của 2 người cũng đã được 3 năm tròn.

Bố mẹ, và các chị của Phương đứng dưới tầng lầu liên tục khóc và nói vào loa:

– Phương, Phương ơi! Con xuống trước đi. Có chuyện gì thì từ từ nói. Đừng dại dột như thế con ơi. mẹ xin con đấy, con xuống đi.

Nhưng có vẻ như những lời cầu khẩn của người thân vẫn không lay chuyển được Phương. Cô cúi đầu, lau nước mắt rồi nói:

– Bố, mẹ, các chị, con xin lỗi, nhưng thực sự con đã quá mệt mỏi rồi. Mọi người hãy cho con được giải thoát cho bản thân mình.

Nói rồi Phương nhảy xuống trong tiếng gào thét của gia đình. Ôm xác con gái nằm dưới đất mẹ Phương gần như khóc ngất:

Loading...
Dù gia đình khuyên ngăn nhưng Phương vẫn nhảy lầu

– Cấp cứu! Cấp cứu đâu rồi? Mau cứu con gái tôi, mau cứu nó đi. Phương! Phương! Nhanh tỉnh lại đi con. Sao con lại dạ dột như thế? Có gì từ từ nói? Con xảy ra chuyện gì kinh khủng mà phải tự đẩy mình vào đường chết thế này hả con ơi?– Mẹ, hình như trên tay em Phương có chữ gì này? – Chị gái thứ hai của Phương bất ngờ lên tiếng.

Nghe thấy con gái nói vậy, bố mẹ Phương cũng nhìn lên cổ tay của con gái. Dòng chữ “Hận anh” được Phương dùng dao lam rạch lên trên cổ tay của mình.

– Chẳng lẽ giữa nó với thằng Duy đã xảy ra điều gì đó hay sao? Tại sao lại có dòng chữ “Hận anh”? Nhanh, nhanh gọi cho thằng Duy đi.Cuối cùng gia đình Phương cũng biết thì ra gần 1 năm nay tình cảm giữa Phương và Duy đã không thể vãn hồi. Duy nhanh chóng nói lời chia tay với Phương với lý do là hai bên đã không còn hợp nhau nữa.

Mọi người phát hiện trên tay cô có dòng chữ viết bằng dao lam “Hận anh”

Nhưng thực chất Duy đã có người con gái khác nên muốn chia tay với Phương. Mà người thứ ba xen vào đó lại chính là người bạn thân nhất của Phương. Đau đớn vì bị bạn thân và người “đâm sau lưng”, Phương đã quyết định tìm đến cái chết.

Loading...