Pele nguy kịch vẫn gửi thông điệp trấn an người hâm mộ World Cup 2022

Cakhia TV đưa tin, trong khi Brazil đang chinh chiến World Cup 2022 trên đất Qatar thì tại quê nhà, huyền thoại của họ – Vua bóng đá Pele lại phải trải qua cơn nguy kịch vì bạo bệnh. Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Santos đã có những lời chia sẻ về bệnh tình nhằm trấn an người hâm mộ. 

Pele nguy kịch – Ngày buồn nhất của người Brazil

Bongdalu vip cập nhật, hôm vừa rồi hàng loạt tờ báo đưa tin Vua bóng đá Pele đang phải cấp cứu vì bị nghi nhiễm trùng đường hô hấp. Thậm chí nếu tình huống diễn biến xấu, ông có thể sớm gặp Maradona nơi suối vàng. 

Pele nguy kịch - Ngày buồn nhất của người Brazil

Pele nguy kịch – Ngày buồn nhất của người Brazil

Ông vua bóng đá đang trong tình trạng nguy kịch

Theo Cakhia TV cách đây 1 tuần, báo chí Brazil đã đưa tin về Pele khi ông phải cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Đáng chú ý nhiều bên còn khẳng định ‘’Vua bóng đá’’ đang cực kỳ nguy kịch bởi căn bệnh vô cùng quái ác. 

Kể từ đó tới nay, rất ít tờ báo nào có thêm thông tin về bệnh tình của Pele. Có vẻ như ông và người nhà không muốn đội tuyển Brazil lẫn cổ động viên phải bận tâm quá nhiều về mình khi các cầu thủ đang chinh chiến tại World Cup 2022. 

Ngày buồn của người Brazil

Ngày 25/11 có lẽ là ngày buồn nhất trong thời gian gần đây của cổ động viên Brazil. Mặc dù đội nhà đã giành chiến thắng trong ngày ra quân World Cup 2022 nhưng họ chính thức mất Neymar đến hết vòng bảng bởi chấn thương. 

Người hâm mộ bóng đá Brazil nhận tin sốc

Người hâm mộ bóng đá Brazil nhận tin sốc

Loading...

Ngoài ra nguồn tin từ quê nhà cho hay, Vua bóng đá Pele phải nhập viện cấp cứu trong cơn nguy kịch. Cùng một lúc tới 2 hung tin như sét đánh ngang tai khiến ngay cả cổ động viên lạc quan nhất cũng cảm thấy rất lo lắng. 

Cakhia TV – Pele với thông điệp mới trấn an người hâm mộ

Sau một vài tuần chữa trị, mới đây Vua bóng đá Pele đã có những thông điệp gửi tới người hâm mộ với mục đích trấn an. Điều này là cần thiết khi đội tuyển Brazil đang chuẩn bị cho trận đấu vòng tứ kết với Croatia. 

Thông điệp mới của Pele trấn an người hâm mộ

Trong thông điệp gửi tới người hâm mộ, Pele muốn cổ động viên luôn suy nghĩ tích cực và bình tĩnh. Ông cũng khẳng định mình rất mạnh mẽ và đang nỗ lực điều trị theo phác đồ hướng dẫn bởi các bác sĩ bệnh viện’’. 

Pele gửi thông điệp mới trấn an người hâm mộ

Pele gửi thông điệp mới trấn an người hâm mộ

Brazil phải vô địch World Cup 2022 để tri ân vua bóng đá

Trước sự cổ vũ từ một huyền thoại trên giường bệnh từ quê nhà, Brazil cần phải đặt mục tiêu vô địch để tri ân Pele. Bởi ông và cổ động viên rất lâu rồi chưa được chứng kiến Selecao lần thứ 6 lên đỉnh thế giới trong lịch sử World Cup. 

‘’Sinh lão bệnh tử’’ đó là quy luật tất yếu của cuộc sống và Pele cũng như vậy. Ngày mà cổ động viên Brazil phải ngậm ngùi tiếc thương Vua bóng đá của họ có lẽ không còn xa trước bệnh tình quái ác của ông. Vậy nên Selecao cần giành chức vô địch World Cup để tri ân vị huyền thoại này. Quý độc giả hãy nhớ đón xem Brazil thi đấu tại Cakhia TV và cập nhật thông tin về Pele thông qua Socolive nhé. 

Loading...