Phản lưới nhà, Ampadu vẫn được hết lời khen ngợi

Dù ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất,  Chelsea vẫn có trận hòa Vidi  ngay trên đất Hungary với tỷ số bóng đá 2-2.

Đội trưởng của đội nữ Chelsea, Karen Carney và cũng đang làm việc cho kênh bóng đá BT Sport lên tiếng: Ampadu mới 18 tuổi, và có ảnh hưởng đến các cầu thủ xung quanh. Điều đó cho thấy sự trưởng thành, và tố chất lãnh đạo của cậu ấy.

Phản lưới nhà, Ampadu được hết lời khen ngợi

Ethan Ampadu sẽ học hỏi nhiều từ trận đấu này. Cậu ấy làm rất tốt ở khả năng kiểm soát bóng. Ở nhiều tình huống có thể đưa ra sự lựa chọn an toàn, nhưng Ampadu vẫn muốn đưa bóng về phía trước để tấn công.

Cậu ấy có thể đọc tốt trận đấu, và thể hiện sự điềm tĩnh, giữ bóng và luôn tìm cách đưa bóng về phía trước. Kỹ thuật của Ampadu rất tuyệt vời.

Loading...

Theo đó, Ethan Ampadu, người chỉ vừa bước sang tuổi 18 tuổi vào tháng Chín, đã chơi 90 phút trọn vẹn trên đất Hungary. Cầu thủ xứ Wales đã có pha phản lưới nhà đáng tiếc, dù vậy, với ket qua ngoai hang anh ấn tượng anh vẫn được khen ngợi hết lời bởi sự điềm tỉnh, khả năng phân phối bóng tuyệt vời từ vị trí trung vệ.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"