Rashford học Ronaldo đến Real

MU đang khủng hoảng ở thời điểm này với những thất bại liên tiếp vì thế họ đang đứng trước nguy cơ mất Rashford.

MU đang rất chờ đợi kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường lực lượng. Hiện tại kqbd truc tuyen của “Quỷ đỏ” không có thành tích tốt nên HLV Mourinho phải chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Loading...

Trước viễn cảnh đó, Rashford đang cân nhắc đến khả năng rời Old Trafford để cứu vãn tình hình của mình và ý định này đã được nhiều chuyên gia đồng thuận.

Khi mà MU chưa đặt hàng được ngôi sao nào ưng ý thì lại đứng trước nguy cơ “chảy máu tài năng”. Bên cạnh Sanchez có ý định ra đi từ trước, những ngôi sao tiềm năng như Martial hay Rashford cũng rục rịch muốn rời Old Trafford.

Hiện tại, Rashford không phải ưu tiên số 1 của HLV Mourinho. Chính vì thế anh không thể không cân nhắc lời mời từ Real Madrid. Hiện tại hàng công “Los Blancos” xuống cấp trầm trọng. Ronaldo đã ra đi còn Bale và Benzema sa sút phong độ.

Tờ bóng đá The Sun vừa tiết lộ thông tin khiến người hâm mộ MU lo lắng. Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, HLV Southgate đã gửi lời cảnh báo đến Rashford. Theo đó, tiền đạo trẻ này muốn chắc chân trên tuyển cần phải thường xuyên thi đấu ở câu lạc bộ.

Rashford học Ronaldo đến Real
Rashford có thể bỏ MU đến Real giống như Ronaldo trước đây

Tốc độ, kỹ thuật của tiền đạo người Anh rất phù hợp với La Liga. Thêm vào đó, MU cũng không thể hét giá Rashford quá cao. Hiện tại hợp đồng của chân sút 21 tuổi chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Nếu “Quỷ đỏ” không thể thuyết phục gia hạn, thậm chí sẽ mất trắng Rashford sau 18 tháng nữa.

Năm nay mới 21 tuổi, tuy nhiên,Marcus Rashford là cái tên đã được biết đến với khả năng đi bóng lắc léo ở tốc độ cùng những cú sút rất hiểm hóc. Tính đến thời điểm này, sau 4 mùa giải thi đấu cho đội 1 Man Utd, tiền đạo người Anh đã ghi tổng cộng ket qua bong da 34 bàn thắng sau 136 lần ra sân.

Tuy nhiên, để đạt được mong ước này, Los Blancos phải trông chờ vào 1 điều. Cụ thể, tờ The Sun khẳng định, Rashford sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid nếu HLV Mourinho tiếp tục “ngó lơ” anh và không cho anh thi đấu thường xuyên.

Vừa qua, có thông tin BLĐ MU muốn đề nghị Rashford mức lương mới 150.000 bảng/tuần cùng hợp đồng 5 năm. Thế nhưng điều mà chân sút này mong muốn nhất là được ra sân thường xuyên Phó chủ tịch Ed Woodward lại không thể cam kết.

Loading...