Real phải mất 2,3 triệu euro cho 1 bàn thắng của Bale

Tin bóng đá mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa ra một số thống kê cho thấy vì sao Gareth Bale lại là nỗi thất vọng lớn nhất trong số các cầu thủ Real hiện tại.

Những tiếng la ó dành cho Bale không ngớt trên các khán đài Bernabeu đều có nguyên do của nó. Ngoài việc sống không hòa đồng, hiệu quả trên sân cỏ của Bale cũng không tương xứng với số tiền mà Real đã bỏ ra cho anh.

Loading...

Real phải mất 2,3 triệu euro cho 1 bàn thắng của Bale

Chi tiết hơn, Real đã chiêu mộ Bale từ CLB Tottenham giá 101 triệu euro thời điểm năm 2013. Lúc đó tiền vệ ngôi sao này ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid và nhận được 18 triệu euro/mùa. Sau 3 năm thi đấu đầu tiên, Bale đã ký một hợp đồng mới với Real, giúp cho anh ở lại Real tới năm 2022 cùng với một mức lương lên đến 27 triệu euro/mùa. Có thể thấy là Real phải trả cho Bale 236 triệu euro trong 6 năm qua.

Trong 6 năm qua, theo kết quả kqbd tbn thống kê Bale ghi được 102 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Đến lúc này thì làm phép chia. Tính ra, đễ có được mỗi bàn thắng của Bale, Real phải bỏ ra trung bình 2,3 triệu euro. Con số này cao đến vậy một phần là vì Bale đã thi đấu quá ít, chỉ 225 trận (trung bình hơn 37 trận/mùa) vì đã dính quá nhiều chấn thương.

Đối với người hâm mộ Real, mùa giải Bale ra mắt Real là thành công nhất. Cầu thủ này có 22 bàn trong 44 trận đấu của mùa giải 2013/2014. Từ đây, đã có con số thống kê 1,6 triệu euro/bàn và 790.000 euro/trận.

Ở chiều ngược lại, chuyên gia dự đoán bóng đá đánh giá mùa 2016/17 là mùa tệ nhất của Bale với chỉ 9 pha lập công trong 27 trận. Real đã phải chi tới 4,8 triệu euro cho mỗi bàn của siêu sao người Xứ Wales trong mùa này.

Loading...