Rúng động bé gái bị võ sư Quách Tỉnh dâ.m ô khiến cha mẹ chết sững

“Thầy bảo con nằm im cởi hết đồ ra thì thầy mới cho lên đai”. Lời nói của cô bé 13 tuổi khiến bố mẹ chỉ biết nhìn nhau mà đứng hình.

Ông M.V.N. (47 tuổi), cha của nữ sinh T. (13 tuổi, học sinh lớp 8, ở ấp Phú Hưng, xã Phú Vĩnh, Tân Châu, Thị xã Tân Châu, An Giang) chia sẻ với ocduiblog rằng gia đình ông có 1 cô con gái. Thấy con ham học võ nên đã đồng ý cho con đi học tại lớp học của võ sư Quách Tỉnh, tại sân UBND xã Phú Vĩnh.

Tuy nhiên, gần đây, con gái ông nói với mẹ là đau ở “v.ù.n.g k.í.n”. Gia đình có theo dõi gặng hỏi thì T. nói bị thầy dạy võ xâm hại.

Trường THCS Châu Phong nơi Quách Tỉnh dạy học.

Cũng theo ông N., ông Quách Tỉnh dụ dỗ con gái ông đã lâu, nói là chưa có vợ, bảo con gái ông chờ 3-4 năm. Đồng thời, hứa hẹn lên đai võ cho con ông. Cô bé kể với bố là mỗi lần vào nhà nghỉ hay khách sạn với ông Quách Tỉnh, người ta đều yêu cầu xuất trình giấy chứng minh nhân dân, hỏi cô bé bao nhiêu tuổi. Cô bé không có giấy, ông Quách Tỉnh liền kéo cô bé đi chỗ khác.

Loading...

Được biết, cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối Quách Tỉnh về hành vi d.â.m ô trẻ em.

Theo nguồn trên, tại cơ quan công an, ông Quách Tỉnh thừa nhận có d.â.m ô đối với nữ sinh T. và hành vi này thực hiện sau giờ dạy.

Đối với hành vi h.i.ế.p d.â.m t.r.ẻ e.m, hiện được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, ông Quách Tỉnh đang công tác tại trường THCS Châu Phong, dạy môn thể dục, có bằng Thạc sỹ chuyên ngành Giáo dục thể chất.

Ngoài ra, ông Tỉnh còn là võ sư, có bằng cấp 17/18 võ cổ truyền Việt Nam do Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam cấp.

 

Loading...