Sevilla – Real Betis: Đôi công hấp dẫn

Sevilla – Real Betis, vòng 28 La Liga, Trận derby xứ Andalusia giữa Sevilla và Betis là trận đấu đầu tiên của bóng đá La Liga sau dịch Covid-19.

Sau thời gian nghỉ dịch 3 tháng cuối cùng lịch bóng đá hôm nay của La Liga cũng đã trở lại và trận đấu mở màn là trận derby xứ Andalusia giữa Sevilla và Real Betis. Để tránh lây lan dịch bệnh, trận đấu diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Mặc dù vậy, cuộc đối đầu này vẫn không hề bớt “nóng”.

Thế trận giằng co đã diễn ra ở những phút đầu tiên khi Sevilla là đội bóng có nhiều cơ hội trước Ocampos hay De Jong  nhưng họ đều không thể tận dụng được những cơ hội đó.

Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 54, trung vệ Bartra của Betis phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trước sự phản đối dữ dội của các cầu thủ Betis, VAR đã vào cuộc nhưng quyết định được giữ nguyên và Ocampos đã dễ dàng mở tỉ số trên chấm 11m.

Ocampos đập mạnh hình phạt vào góc dưới bên phải, gửi Robles sai cách. Đó là một giải thưởng phạt nhẹ và Betis không vui, nhưng Bartra đã đặt cẳng tay sau gáy De Jong khi cặp đôi chiến đấu trên không, vì vậy họ không thể phàn nàn quá nhiều.

Sevilla - Real Betis: Đôi công hấp dẫn
Sevilla – Real Betis: Đôi công hấp dẫn

Với kết quả bóng đá tây ban nha hiện nay của Sevilla là bàn thắng giải tỏa áp lực tâm lý giúp Sevilla chơi thanh thoát hơn hẳn. Phút 62, họ có pha dàn xếp phạt góc phức tạp nhưng rất bài bản và Fernando đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu cận thành, nâng tỉ số lên thành 2-0.

Loading...

Phút 72  Sevilla cuối cùng cũng có được một phần của hành động thay thế nóng bỏng này, khi Ocampos xuất sắc và De Jong không ấn tượng nhường chỗ cho Banega và En-Nesyri.

Những phút tiếp theo, Real Betis cố gắng tìm bàn gỡ nhưng không thành công và chấp nhận ra về trắng tay trong ngày khởi động lại La Liga 2019/20.

Loading...