Sheffield vs Man Utd: Thời thế đã thay đổi

Làm khách đến Bramall Lane của Sheffield United tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, MU hiểu họ sẽ phải đối đầu với một trong những đối thủ khó chịu nhất mùa giải này.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa này đã đi qua 12 vòng đấu, và thật khó để nói rằng Sheffield chỉ là một hiện tượng nhất thời. Họ đã đối mặt với cả Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham, và cũng mới chỉ thua có mỗi nhà đương kim á quân mà thôi.

12 vòng đấu đã qua ở giải Ngoại hạng Anh, tân binh Sheffield United kiếm được 17 điểm, nhiều hơn cả Arsenal, MU và Tottenham. Vị trí thứ 5 trên BXH lúc này nói lên quá rõ sự xuất sắc của đội chủ sân Bramall Lane ở mức tỷ lệ bóng đá hợp lý.

Với việc mới chỉ để thủng lưới 9 lần, Sheffield cũng đang là đội có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 giải đấu, và hoàn toàn tự tin bước vào trận đánh với MU trên sân nhà ở vòng 13. Những Rashford hay Martial có thể tỏa sáng rực rỡ trong một trận đấu cụ thể, nhưng sẵn sàng “tàng hình” vài trận liền, và đó không phải cách chơi của một đội bóng lớn.

Sheffield vs Man Utd: Thời thế đã thay đổi
Sheffield vs Man Utd: Thời thế đã thay đổi

Bên kia chiến tuyến, chiến thắng ở vòng 12 giúp MU leo lên vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém Sheffield đúng 1 điểm ở kết quả bóng đá ngoại hạng anh. Mặc dù vậy, thất vọng vẫn là những gì thầy trò Solskjaer đã và đang dành cho các cổ động viên, đặc biệt là bởi sự thiếu ổn định trong những màn trình diễn gần đây.

Đến làm khách của Sheffield ở vòng đấu này, MU buộc phải chấp nhận thế cửa dưới, bởi phong độ cao của đối thủ cũng như việc phải đá sân khách. Mặc dù vậy, dưới thời Solskjaer, biết đâu đá cửa dưới lại là chuyện hay?

Loading...

 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"