Son Heung Min khóc nức nở sau màn thua cay đắng

Tin tức bong da so  29/11: ĐT Hàn Quốc thất bại 2-3 trước Ghana, và giờ đứng trước nguy cơ rất lớn sẽ bị loại khỏi vòng chung kết World Cup 2022 từ vòng bảng. Sau trận đấu, nỗi đau của NHM đội bóng này như bị nhân đôi.

Sau 2 lượt đấu, Hàn Quốc chỉ có 1 điểm. Đội bóng xứ sở kim chi để thua Ghana trong một trận đấu mà họ bị dẫn trước 0-2, sau đó gỡ hòa 2-2 nhưng rồi thất bại 2-3 chung cuộc.

Cú đúp của Cho Gue-Sung ở các phút 58 và 61 như thắp lại tia hy vọng cho Hàn Quốc. Vì lẽ đó, khi trận đấu kết thúc, có thể hiểu được nỗi thất vọng của “Các chiến binh Taegeuk”.

Son Heung Min có lẽ là người thất vọng nhất với kết quả. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là giải đấu không như ý muốn với ngôi sao đang thi đấu ở Tottenham. Anh chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào, thậm chí không để lại đẳng cấp như kỳ vọng.

Son Heung Min khóc nức nở sau màn thua cay đắng

7 phút sau cú đúp của Cho Gue-sung, Mohammed Kudus cũng ghi bàn thứ 2 cho riêng mình để ấn định chiến thắng cho tuyển Ghana. Với 3 điểm có được, tuyển Ghana thắp sáng hy vọng đi tiếp khi gặp Uruguay ở vòng cuối cùng. Trong khi đó, tỉ lệ cược tuyển Hàn Quốc coi như bị loại bởi lẽ họ sẽ đụng độ ứng cử viên vô địch Bồ Đào Nha.

Chính vì nguy cơ bị loại quá rõ ràng,  đội trưởng của Hàn Quốc – Son Heung-min đã bật khóc nức nở sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tiền đạo 30 tuổi này vốn nổi tiếng “mít ướt” và anh không thể kìm được cảm xúc giữa tiếng cổ động của hàng chục nghìn người hâm mộ.

Loading...

Chia sẻ sau trận đấu, Son Heung-min vẫn chưa hết cảm giác buồn bã. Ngôi sao khoác áo CLB Tottenham nói: “Tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi vào lúc này… Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ và cố gắng bằng tất cả khả năng nhưng không thể tránh khỏi kết quả đáng tiếc vừa qua.

“Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Với tư cách là đội trưởng, đáng lẽ ra tôi cần làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, dẫn dắt toàn đội giành kết quả tốt.

“Trước mắt vẫn còn 1 trận đấu nữa, tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ hy vọng ĐT Hàn Quốc sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới, bản thân tôi cũng sẽ cố làm tốt nhiệm vụ của mình hơn hôm nay” – Son Heung-min cho biết thêm.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"