Thanh niên lên khoe tìm được gấu nhờ nhóm kín, chị vợ lên “bóc phốt” ai cũng ngã ngửa

Chuyện gia đình: Thanh niên lên group hí hửng khoe tìm được tình yêu nhờ nhóm kín, ai dè chị vợ lên chửi thẳng mặt.

 

Gần đây, một người đàn ông tên QV đã đăng ảnh khoe tình yêu của mình vào trong một nhóm kín gần 300 nghìn thành viên. Theo lời người đàn ông này, nhờ diễn đàn này mà anh đã tìm được bạn gái cách xa đến 760 km tận bên Lào. Ngay sau khi đăng tải thanh niên này đã nhận được rất nhiều lời chúc của cộng đồng mạng.

Loading...
Chồng và bồ tự hào khoe tình yêu trên nhóm kín, nhận được hàng nghìn lời chúc phúc từ cộng đồng mạng nhưng tiếc rằng sau đó đã bị chính chị vợ lên tiếng bóc phốt đầy nhục nhã

 

Ăn vụng nhưng không biết chùi mép lại còn công khai thế này khiến không ít người sôi ruột

Thế nhưng câu chuyện lại không đơn giản như thế. Ngay sau bài đăng của anh chàng là bài đăng của chị vợ vào bóc mẽ con người thật của anh ta. Được biết anh chàng này đã lấy vợ và có con, con vừa đi viện về không chịu ở nhà chăm lo cho con lại đi đú đởn với gái. Chị vợ còn cho biết đây không phải lần đầu anh ta đi cặp bồ.  Lấy nhau được 5 năm, anh ta cũng đi ngoại tình với rất nhiều cô gái, nhưng đến cô gái này lại công khai.

Nguyên văn status của chị vợ trong chính diễn đàn đó như sau:

Chia sẻ của chị vợ trong chính nhóm kín mà chồng và bồ khoe tình yêu làm nhiều người giãy nảy. Vừa bình luận chúc phúc trong status của chồng hôm qua, hôm nay vào status của thể hiện sự phẫn nộ

 

Cặp bồ nhưng vẫn nhắn tin tình cảm và van xin cho cơ hội với vợ… Thưở đời nào lại tham lam đến vậy?

 

Vợ bức xúc nhắn tin cho bồ vì đã phá nát hạnh phúc gia đình.

Khi đọc được dòng chia sẻ của chị vợ, tất cả thành viên trong diễn đàn đều bức xúc vì ngoại tình còn trắng trợn công khai, khoe khoang mà không biết nhục. Bên cạnh chỉ trích việc không chung thuỷ của người chồng, sự lẳng lơ, trơ tráo của cô bồ thì không ít người bày tỏ sự thương cảm với chị vợ.

 

Loading...