Thể thao sáng 28/9: Barcelona nâng lương giữ chân Fati

Barcelona nâng lương giữ chân Fati, UEFA xác nhận không kiện nổi các thủ lĩnh Super League, Chelsea sẵn sàng chi bạo ký De Ligt… là những tin thể thao sáng 28/9

Barcelona nâng lương giữ chân Fati

Theo trang Esports COPE, Barcelona đang lên kế hoạch trao cho Ansu Fati một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm theo mức lương tăng đáng kể so với mức lương hiện tại mà thần đồng 18 tuổi đang nhận. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha vừa trở lại và chỉ mất 10 phút để ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp sau khi phải ngồi ngoài gần 1 năm do chấn thương.

Barcelona nâng lương giữ chân Fati

UEFA xác nhận không kiện nổi các thủ lĩnh Super League

Barcelona, Juventus và Real Madrid sẽ không phải đối mặt với hình phạt từ UEFA vì vai trò của họ trong việc thành lập Super League. Cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu đã tiến hành kiện tụng các CLB trên song bất thành.

“Hamilton dư sức giành 20 chiến thắng chặng nữa trước khi giải nghệ”

Ross Brawn, giám đốc điều hành của F1 đã gửi lời chúc mừng tới Lewis Hamilton, sau khi tay đua người Anh trở thành người đầu tiên cán mốc 100 chiến thắng chặng trong lịch sử môn thể thao này. Theo Ross Brawn, “ông hoàng” làng F1 dư sức cán mốc 120 chiến thắng chặng nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao như hiện tại.

Chelsea sẵn sàng chi bạo ký De Ligt

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được loan báo sẵn sàng trả mức kỷ lục 120 triệu euro để ký hợp đồng với trung vệ De Ligt của Juventus vào hè tới.

Mặc dù Chelsea hiện không thiếu trung vệ nhưng tương lai của Thiago Silva và Antonio Rudiger vẫn chưa chắc chắn.

Cầu thủ lão luyện Brazil, Silva đã bước sang tuổi 37 vào tuần trước, trong khi Rudiger đang ở năm cuối hợp đồng và nhận không ít đề nghị từ các nơi khác.

Theo AS, vì lẽ trên mà Chelsea sẽ tìm cách tiếp cận ký De Ligt vào cuối mùa giải 2021/22.

Loading...

Bất chấp phong độ không thật ổn định của tuyển thủ Hà Lan tại Turin, nguồn tin cho hay Chelsea sẵn sàng chi bạo với con số như trên để Juventus ‘nhả’ người. De Ligt có hợp đồng với Juventus đến hè 2024.

Hy vọng với những thông tin của chúng tôi về thể thao ngày 28/9 sẽ giúp ích được cho bạn đọc.  Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về kèo chấp 1 trái là sao, những thông tin cần biết về tẩy thẻ là gì? ngay tại website nhé!

Loading...