Thể thao trưa 11/10: Murray không lo lắng cho Raducanu

Thể thao trưa 11/10: Murray không lo lắng cho Raducanu, Ronaldo có cơ hội vĩ đại hơn Messi, PSG đòi trừng phạt Real Madrid

Murray không lo lắng cho Raducanu

Andy Murray mới đây đã lên tiếng khẳng định nhà vô địch US Open Emma Raducanu sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại tại Indian Wells năm nay. Theo ngôi sao người Scotland, Raducanu chỉ gặp một chút vấn đề về tâm lý và sẽ sớm vượt qua để tìm lại những gì vốn có.

Loading...

Tay vợt cựu số 1 thế giới đã luyện tập cùng Raducanu vào tuần trước để chuẩn bị cho Indian Wells. Tuy nhiên, cô nàng 18 tuổi đã sớm bị loại ngay ở vòng 2 trước đối thủ không được đánh giá quá cao là tay vợt hạng 100 thế giới Aliaksandra Sasnovich.

Murray không lo lắng cho Raducanu

Ronaldo có cơ hội vĩ đại hơn Messi

Robbie Savage, cựu tiền vệ MU, nói với William Hill: “Messi đã bắt đầu tại PSG, bạn biết đấy, cậu ấy đã gặp một vài chấn thương và không có khởi đầu tốt nhất. Ronaldo đã liên tục tỏa sáng ở Tây Ban Nha, cậu ấy đã bắt đầu ở Bồ Đào Nha, đến với Premier League, Italia, và bây giờ vẫn duy trì điều đó một lần nữa ở tuổi 36 tại Premier League.

Nếu ở mùa giải này, Ronaldo ghi được 20 bàn tại Premier League, và Messi vật lộn ở Ligue 1, tôi sẽ nói Ronaldo là vĩ đại nhất nhất lịch sử”.

PSG đòi trừng phạt Real Madrid

Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho rằng, Real Madrid phải bị trừng phạt vì đã theo đuổi Kylian Mbappe “một cách thiếu tôn trọng”.

Trong phát biểu gần đây, Chủ tịch Ferez của Real Madrid tuyên bố, sẽ nhận tin tức từ Mbappe trong vài tháng tới và thêm rằng “hy vọng mọi chuyện được giải quyết trước 1/1/2022”.

Phía PSG cáo buộc, không phải đến giờ mà Real Madrid đã thực hiện kế hoạch ký Mbappe theo dạng tự do (vào cuối mùa) cả thời gian dài qua.

Hy vọng với những thông tin thể thao ngày 11/10 sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra bạn có thể xem thêm kqbd pháp và những trận cầu Ngoại hạng anh đang diễn ra với kết quả ngoại hạng anh đấy thú vị ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"