Tin Arsenal 12/6: Pháo thủ vượt Newcastle ở thương vụ Caicedo

Tin bóng đá Arsenal 12/6: Theo The Northern Echo, Chích chòe đang gặp khó khi theo đuổi tiền vệ người Ecuador thuộc biên chế Brighton.

Pháo thủ vượt Newcastle ở thương vụ Caicedo

Theo The Northern Echo, Newcastle United đang gặp khó ở thương vụ Moises Caicedo. Chích chòe không thể đáp ứng yêu cầu từ Brighton. Tương lai Caicedo trở thành dấu hỏi lớn mùa hè 2023. Tiền vệ người Ecuador lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn xứ sương mù, bao gồm Arsenal.

Pháo thủ từng nỗ lực chiêu mộ Caicedo vào tháng Một. Tuy nhiên, Brighton đã từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh từ Arsenal. Bên cạnh Pháo thủ, Newcastle cũng quan tâm sát sao đến Caicedo.

HLV Eddie Howe mong muốn tăng cường, nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ. Caicedo lọt vào tầm ngắm Newcastle. Tuy nhiên, Chích chòe đang tụt lại phía sau Arsenal ở cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Ecuador.

Tin Arsenal 12/6: Pháo thủ vượt Newcastle ở thương vụ Caicedo

Newcastle United không thể đáp ứng yêu cầu từ Brighton. Mòng biển mong muốn thu về ít nhất 80 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán nếu đẩy đi Caicedo. Điều đó giúp Arsenal vượt lên trên Newcastle.

Pháo thủ nổi lên như bến đỗ tiềm năng với Caicedo. Đội bóng thành London hứa hẹn giúp tiền vệ 21 tuổi nâng tầm sự nghiệp, có cơ hội thi đấu tại sân chơi danh giá Champions League.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Reiss Nelson chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Reiss Nelson đã đồng ý bằng miệng một thỏa thuận mới với Arsenal, theo đó, anh sẽ kéo dài hợp đồng tại Emirates đến năm 2027, với tùy chọn gia hạn đến năm 2028.

Fabrizio Romano cho hay: “Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Reiss Nelson về hợp đồng dài hạn mới, như được tiết lộ vài tuần trước. Cầu thủ này đã đồng ý thỏa thuận miệng. Here we go!

Hợp đồng mới sẽ có hiệu lực cho đến năm 2027 với tùy chọn ở lại vào năm tiếp theo. Câu lạc bộ đang chờ Reiss ký càng sớm càng tốt để tránh những lời đề nghị mới từ các câu lạc bộ khác.”

Tờ Daily Mail trước đó tuyên bố Arsenal đã thuyết phục Nelson ký vào một hợp đồng mới có giá trị tăng lên đáng kể so với mức lương 60.000 bảng/ tuần mà ngôi sao chạy cánh 23 tuổi này đang được hưởng.

Nelson đã từ chối ít nhất 2 lời đề nghị trước đó từ Arsenal, và được Brighton, Fulham, Aston Villa và AC Milan theo đuổi. Câu lạc bộ Ligue 1 Nice trước đây cũng được đề cập đến như một điểm đến khả dĩ.

Loading...

Nelson chỉ có 18 lần ra sân và 5 lần đá chính cho Arsenal ở mùa giải này, ghi 3 bàn và có 3 đường kiến tạo.

Chúng tôi mang đến lich thi dau bong da mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"