Tin Arsenal 22/4: BLĐ yêu cầu, Ozil vẫn không chịu giảm lương

Tin bóng đá Arsenal 22/4: BLĐ yêu cầu, Ozil vẫn không chịu giảm lương; Charlie Nicholas và lời khuyên “trảm 6 giữ 1” cho Arsenal; Mikel Arteta đánh giá khả năng David Luiz trở thành một HLV.

BLĐ yêu cầu, Ozil vẫn không chịu giảm lương

Trên trang chủ của CLB, Arsenal đã chính thức đưa ra thông báo cắt giảm 12.5% tiền lương các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội bóng từ giờ cho tới hết tháng 3 năm 2021 để san sẻ gánh nặng trong thời điểm mà tài chính của CLB đang bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ xứ sương mù, vẫn có ít nhất 3 cầu thủ Arsenal không chấp nhận yêu cầu này từ ban lãnh đạo và Mesut Ozil chính là một trong số ấy. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang nhận mức thu nhập cao nhất tại sân Emirates với số tiền lên tới 350.000 bảng/tuần, vì thế, theo SportMail, anh không muốn cắt giảm điều đó, bất chấp mọi hoạt động bóng đá đều đang phải tạm hoãn ở khoảng thời gian này.

Tin Arsenal 22/4: BLĐ yêu cầu, Ozil vẫn không chịu giảm lương

Charlie Nicholas và lời khuyên “trảm 6 giữ 1” cho Arsenal

“Mikel Arteta muốn tống khứ 5 hoặc 6 cầu thủ và dùng số tiền đó để tái thiết đội hình giúp CLB có kết quả tốt cả về tỷ số và tỷ lệ bóng đá. Họ có thể bán Shkodran Mustafi và Henrikh Mkhitaryan. Hãy cho Aubameyang những gì cậu ấy muốn, loại bỏ người thừa, họ sẽ không tốn đến 200 triệu bảng để một lần nữa thách thức Top 4. Nếu Arsenal đưa Ozil ra khỏi quỹ lương mà không nhận được bất cứ một đồng chuyển nhượng nào từ cậu ta thì cũng không quá tệ.”

Mikel Arteta đánh giá khả năng David Luiz trở thành một HLV

David Luiz năm nay 32 tuổi, trẻ hơn Arteta đến 6 tuổi nhưng có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều CLB khác nhau và hoàn toàn có tiềm năng trở thành một HLV.

Trả lời CĐV trên Twitter, HLV Arteta chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể có được một vài nhà cầm quân từ đội hình hiện tại. Nói đùa một chút thôi, nhưng trong quá trình tôi dẫn dắt đội, thực sự thì họ sẵn sàng cố gắng tìm hiểu về bóng đá nhiều hơn, và làm thế nào để có thể huấn luyện tốt và có kqbd trực tuyến tốt”.

Loading...

“Rất nhiều cầu thủ trong số họ đang thể hiện sự quan tâm của mình dành cho sự nghiệp cầm quân, ngay cả khi mới 18, 19, 20 tuổi. Tất nhiên, cậu ấy đã đề cập với tôi, David Luiz muốn trở thành một huấn luyện viên trong tương lai”.

“Cậu ấy đã bắt đầu thực hiện quá trình lấy chứng chỉ huấn luyện của mình, và tôi có thể thấy rằng, Luiz có các phẩm chất, kiến thức và kinh nghiệm để trở thành huấn luyện viên vào một ngày nào đó”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"