Tin Arsenal 30/9: Odegaard chia sẻ lý do chơi không tốt ở ĐTQG

Tin bóng đá Arsenal 30/9: Đội trưởng của Arsenal, Martin Odegaard, đã thừa nhận rằng anh đã không tập luyện nhiều thời gian gần đây.

Odegaard chia sẻ lý do chơi không tốt ở ĐTQG

Odegaard cũng nói rằng anh đã không đạt phong độ cao nhất, thừa nhận bản thân có thể đã chơi tốt hơn cho đội tuyển Na Uy của mình trong 2 trận đấu vòng bảng UEFA Nations League với Slovenia và Serbia trong tháng này.

Loading...

Trận gần nhất là khi Na Uy thất bại 0-2 trước Serbia, và cầu thủ 22 tuổi đã chỉ ra lý do cho điều này: “Chúng tôi đã phân tích để tìm ra lý do. Có một chút căng thẳng trong đội. Chúng tôi chưa bao giờ hòa nhịp với nhau.”

Một trong những lý do khiến anh gặp khó khăn có thể là do chấn thương bắp chân mà anh gặp phải khi tập luyện tại câu lạc bộ phía bắc London.

Tiền vệ này đã ra sân trong tất cả 7 trận đấu của Arsenal mùa này trước trận đấu với Brentford tại Premier League. Cựu ngôi sao của Real Madrid đã không góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu của Arsenal vì chấn thương.

Tin Arsenal 30/9: Odegaard chia sẻ lý do chơi không tốt ở ĐTQG

Odegaard được hỏi liệu chấn thương này có cản trở anh khi thi đấu cho Na Uy hay không. Đáp lại điều đó, đội trưởng của Mikel Arteta nói: “Sẽ không đúng khi nói thế. Tôi đã không luyện tập nhiều như tôi thường làm. Nhưng tôi không đổ lỗi cho nó. Dù sao thì tôi cũng có thể làm tốt hơn.”

“Cũng giống như đội bóng, tôi đã không đạt được phong độ tốt nhất. Có một chút thất vọng.”

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới kết quả bóng đá World Cup 2022, giải đấu bóng đá vô địch thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Pháo thủ nhận tin xấu từ Cedric Soares

Đội bóng của Mikel Arteta đã có một khởi đầu tuyệt vời trong mùa giải mới với 6 chiến thắng sau 7 trận mở màn. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu tại Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City và Tottenham. Trong khi đó, á quân mùa trước là Liverpool đã kém Arsenal 9 điểm.

Arsenal cho thấy họ thực sự là ứng cử viên cho một vị trí cao ở Premier League mùa này. Sau khoảng 2 tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ quay trở lại với trận đại chiến gặp Tottenham vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, HLV Arteta có thể không có được lực lượng đầy đủ nhất cho trận tiếp đón Tottenham trên sân nhà Emirates. Cụ thể, Cedric Soares dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Trước đó, chấn thương tương tự khiến anh ngồi ngoài 2 trận gặp FC Zurich và Brentford.

Ngoài Cedric, những hậu vệ cánh khác như Kieran Tierney, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu cũng đều ít nhiều gặp vấn đề từ đầu mùa. Dù vậy, theo Football London, bộ 3 này sẽ đủ khả năng ra sân thi đấu.

Trường hợp của Thomas Partey cũng vậy. Tiền vệ này chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng để ra sân đối đầu với Spurs.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhất đấu trường Châu Âu đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Loading...