Tin Barca 15/2: Sao Barcelona vẫn mơ lên ngôi vô địch La Liga

Tin bóng đá Barca 15/2: Một ngôi sao của Gã khổng lồ xứ Catalunya khẳng định mục tiêu của họ chính là chức vô địch La Liga.

Sao Barcelona vẫn mơ lên ngôi vô địch La Liga

Blaugrana đã sa sút đáng kể ở mùa giải năm nay. Phong độ yếu kém của họ là nguyên nhân dẫn đến việc Ronald Koeman bị sa thải. Sau khi bổ nhiệm Xavi vào chiếc ghế nóng, tình hình đã trở nên khả quan hơn, và đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực để tìm kiếm tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Rạng sáng nay, Barca có trận derby xứ Catalunya với Espanyol. Đội bóng áo đỏ-lam đã rất chật vật trước gã hàng xóm, và phải chờ đến pha lập công ở phút 90+6 của Luuk de Jong, Barca mới thoát khỏi một trận đấu kqbd tbn thất bại. Hiện Blaugrana vẫn xếp ở vị trí thứ 4, bằng điểm với Atletico Madrid nhưng hơn về thành tích đối đầu.

Tin Barca 15/2: Sao Barcelona vẫn mơ lên ngôi vô địch La Liga

Barca kém ngôi đầu của đại kình địch Real Madrid đến 15 điểm. Tuy nhiên, tài năng trẻ Gavi vẫn tuyên bố hùng hồn: “Chúng tôi tin rằng toàn đội có thể làm được, mục tiêu của chúng tôi là vô địch La Liga.”

Trước Espanyol, Gavi được bố trí đá tiền đạo cánh trái ảo. Ngôi sao 17 tuổi có 1 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận. Gavi từng trải qua nhiều trận derby ở cấp độ đội trẻ, nhưng anh thừa nhận: “Với đội một thì rất khác, các cổ động viên đã tạo ra rất nhiều áp lực.”

Loading...

Barcelona báo tin không vui về Araujo

Việc Barcelona đánh mất điểm trước Espanyol vào rạng sáng nay chưa phải điều gây thất vọng duy nhất cho NHM. Kết thúc trận đấu, NHM Barca hồi hộp chờ đợi tin tức từ Ronald Araujo, người không thể thi đấu hết trận.

Araujo được lựa chọn sát cánh cùng Gerard Pique trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trung vệ người Uruguay phải rời sân nhường chỗ cho Eric Garcia vì chấn thương. Mất Araujo, hàng thủ Barca chơi lỏng lẻo hơn với việc Garcia là tác nhân chính mắc lỗi ở bàn thua thứ 2.

Chia sẻ về vấn đề của Araujo, Barca xác nhận sau trận đấu. Theo đó, Blaugrana tiết lộ ngôi sao sinh năm 1998 gặp vấn đề ở bắp chân. Điều này dẫn đến khả năng anh không thể ra sân gặp Napoli tại Europa League tới đây.

“Cầu thủ đội một, Araujo có vấn đề ở bắp chân trái,” câu lạc bộ cho biết. “Các cuộc kiểm tra thêm sẽ xác nhận mức độ nghiêm trọng của chấn thương.”

Trong trường hợp Araujo dính chấn thương nghiêm trọng và nghỉ thi đấu dài hạn, lỗ hổng ở hàng thủ Barca là điều khiến Xavi lo lắng. Araujo được xem là trung vệ thi đấu ổn định và tốt nhất của gã khổng lồ xứ Catalan từ đầu mùa.

Cùng việc Pique nhận thẻ đỏ ở trận Espanyol, Barca mất đi 2 trung vệ đá chính của mình trong vòng đấu tiếp theo tại La Liga.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn livescore trực tiếp bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"