Tin Barca 8/11: Lộ diện tân binh đầu tiên Xavi muốn mang về Barca

Lộ diện tân binh đầu tiên Xavi muốn mang về Barca; Lộ lý do Coutinho mất cơ hội ra sân ở Barca là những tin bóng đá có trong tin Barca 8/11.

Lộ diện tân binh đầu tiên Xavi muốn mang về Barca

Tờ Goal dẫn nguồn El Nacional tiết lộ rằng, tân HLV Barca cũng đã xác định xong mục tiêu đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đó là tiền đạo Cedric Bakambu thuộc biên chế Beijing Guoan F.C.

Trong bối cảnh Sergio Aguero cần một khoảng thời gian dài để hồi phục chấn thương, còn Luuk de Jong không để lại bất kỳ dấu ấn nào kể từ khi cập bến Camp Nou, Xavi muốn nhanh chóng bổ sung nhân sự cho vị trí trung phong.

Cựu thuyền trưởng Al-Sadd đánh giá cao khả năng dứt điểm và phối hợp nhóm của Bakambu và tin rằng anh sẽ có thể giúp Barca cải thiện khả năng ghi bàn. Được biết, Bakambu chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 với Beijing Guoan, do đó Barca sẽ không phải tiêu tốn nhiều kinh phí cho thương vụ này.

Tin Barca 8/11: Lộ diện tân binh đầu tiên Xavi muốn mang về Barca

Lộ lý do Coutinho mất cơ hội ra sân ở Barca

Trong trận hòa Celta Vigo tại kq tbn hôm thứ Bảy, Ansu Fati của Barca đã bị chấn thương và Coutinho dường như được trao cơ hội vào thay. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã phải trở lại ghế dự bị cho đến hết trận.

Loading...

Theo tờ Sport, lý do Coutinho mất cơ hội vào sân vì anh khởi động quá hời hợt. HLV Sergi Barjuan không thích điều đó và đã để Alejandro Balde vào thay Fati.

Tờ báo Tây Ban Nha mô tả cách khởi động của Coutinho là “lười biếng quá mức”. Sau trận đấu, Barjuan đã phủ nhận sự việc này có liên quan đến quyết định của ông.

Xavi thay thế đội y tế của Barca

Theo Catalunya Radio, tân HLV trưởng Xavi của Barcelona sẽ tiến hành việc thay đổi đội ngũ y tế của CLB sau khi một loạt chấn thương xảy ra tại đội bóng, đặc biệt là chỉ riêng trong trận hòa Celta Vigo vừa qua. Hiện Barca đang vắng mặt tới 9 cầu thủ và nhiều người phàn nàn rằng quá trình tập thể lực của đội chuẩn bị trước mùa giải đã bị xem nhẹ. Hiện Xavi đang muốn mời bác sĩ Ricard Pruna trở lại, chỉ 1 năm sau khi ông này rời CLB sau 25 năm làm việc ở sân Nou Camp.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật bang xep hang vdqg Italia mới nhất. Truy cập ngay vào nhandinhbong.net để cập nhật bảng xếp hạng giải VĐQG Italia chính xác nhất nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"