Tin BĐQT trưa 27/1 : Dembele bỏ ngỏ khả năng rời Barca

Tin BĐQT trưa 27/1 : Dembele bỏ ngỏ khả năng rời Barca, Inter ngược dòng trước AC Milan tại Coppa Italia, AC Milan săn đón trung vệ mới để đua Serie A

Dembele bỏ ngỏ khả năng rời Barca

Tiền đạo người Pháp vẫn chưa có ý định gia hạn với đội chủ sân Camp Nou, theo nhà báo Alfredo Martinez. Dembele còn hợp đồng đến năm 2022 nhưng được cho là sẽ ra đi.

Ngoài ra chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá Mexio đêm qua và hôm nay: cập nhật kết quả mexico và tỷ số hiệp 1, hiệp 2 và cả trận của giải bóng đá Mexico hôm qua và ngày nay CHÍNH XÁC.

Inter ngược dòng trước AC Milan tại Coppa Italia

AC Milan có bàn thắng mở tỷ số do công của Ibrahimovic ở phút 31. Tiền đạo người Thụy Điển khống chế bóng gọn gàng trước khi tung ra cú sút chéo góc. Mặc dù phía trước mặt có nhiều cầu thủ Inter nhưng pha dứt của Ibrahimovic vẫn tìm được đường vào khung thành.

Bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra ở hiệp 2. Phút 58, Ibrahimovic nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi không cần thiết với Kolarov ở giữa sân. Với lợi thế hơn người, Inter càng dồn ép đối thủ mạnh mẽ hơn. Nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 71 bằng bàn thắng của Lukaku trên chấm phạt đền.

Tới phút bù giời thứ 7, Inter có được bàn thắng thứ 2. Từ quả đá phạt trực tiếp gần vòng cấm, Eriksen đã đưa bóng vào góc hiểm khiến thủ môn Tatarusanu của AC Milan chỉ biết đứng nhìn. Chung cuộc, Inter giành chiến thắng 2-1 trước AC Milan tại Tứ kết Coppa Italia.

AC Milan săn đón trung vệ mới để đua Serie A

Loading...

Dù đã mượn được Fikayo Tomori từ Chelsea nhưng có vẻ AC Milan vẫn muốn có thêm trung vệ mới. Theo nhà báo có tiếng tại Ba Lan là Krzysztof Stanowski, “Rossoneri” đang đàm phán với Rakow Czestochowa với hy vọng thuyết phục được CLB này nhả tài năng mới 20 tuổi người Ba Lan, Kamil Piatkowski.

Cập nhật sớm nhất tin tức, hình ảnh, lịch thi đấu, kqbd uc mùa bóng 2020/2021 tại đây

Loading...