Tin bóng đá 10/2: Man City thắng Brentford 2-0

Man City thắng Brentford 2-0; Ứng viên nặng kí phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MU là những tin tức có trong tin bóng đá 10/2.

Man City thắng Brentford 2-0

Man City tiếp đón Brentford trên sân nhà ở ket qua bong da Anh  vòng 24 mùa này. Các học trò của HLV Pep Guardiola đã khởi đầu chậm chạp khi mà Brentford chơi với sơ đồ 4-5-1, ngăn không cho đội chủ nhà có không gian để triển khai tấn công. Tuy nhiên đến phút 39, Man City đã được hưởng 11m sau tình huống Mads Roerslev phạm lỗi với Raheem Sterling ở gần đáy biên. Riyad Mahrez bước lên thực hiện quả đá penalty cho Man City và anh đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trận đấu.

Loading...

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Man City. Sang hiệp 2, Man City tiếp tục làm chủ thế trận.

Bàn thắng thứ 2 của Man City đến ở phút 69, từ tình huống chuyền bóng lỗi của thủ môn Brentford, Raya. Sterling đã áp sát và cắt được đường chuyền của Raya ở ngay gần vòng cấm. Tuy nhiên cú sút sau đó của anh đã bị Raya cản phá thành công. Tuy nhiên De Bruyne có mặt kịp thời để tung ra cú đá bồi tung lưới Brentford.

Sau 90 phút, Man City giành chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay 2-0 trên sân nhà, qua đó tạo ra khoảng cách 12 điểm với đội nhì bảng là Liverpool. Tuy nhiên Liverpool (48 điểm) đang đá ít hơn so với đội bóng của HLV Pep Guardiola 2 trận.

Tin bóng đá 10/2: Man City thắng Brentford 2-0

Ứng viên nặng kí phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MU

Đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan đã tiến hành đàm phán với Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, đích thân chiến lược gia 52 tuổi phủ nhận tin đồn trên. Ông khẳng định chỉ đang tập trung hoàn toàn vào công việc hiện tại ở Ajax.

HLV Ten Hag cho biết:

“Hiện tại tôi chỉ tập trung cho công việc tại Ajax. Tôi chưa hề nghĩ gì tới việc tương lai cả. Chuyện tương lai, hãy để thời gian trả lời. Tôi không muốn bị ảnh hưởng bởi những tin đồn không đúng sự thật.”

Với những chia sẻ của HLV Ten Hag, có thể thấy ông vẫn đang một lòng một dạ với Ajax thay vì muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới như những thông tin được truyền thông đăng tải suốt thời gian qua

Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1

HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal nhắm nhiều cầu thủ nhưng không thực hiện thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nào vào mùa đông vừa qua.

“Chúng tôi đã làm những gì mà chúng tôi tin là đúng đắn. Thành phần đội hình và tình hình hợp đồng đang tiến triển tốt hơn. Tôi cũng cần phải công bằng với những cầu thủ không được ra sân nhiều.

Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng về những gì mà chúng tôi sẽ làm nhưng yếu tố quan trọng vẫn là thương vụ đó có thể xảy ra không. Edu và đội ngũ của anh ấy đã làm được một công việc tuyệt vời. Chúng tôi có quan điểm rõ ràng là chúng tôi chỉ muốn những người tốt nhất ở CLB này.

Chúng tôi làm việc rất khẩn trưởng. Nhưng những lý do để đưa một cầu thủ đến CLB không hẳn phù hợp thì chúng tôi sẽ không thực hiện thương vụ đó”.

Loading...