Tin bóng đá 10/9: Barcelona đạt được thỏa thuận mua Memphis Depay

Tin bóng đá ngày 10/9: Barcelona đã đạt được các điều khoản cá nhân với tiền đạo Memphis Depay. Tuy nhiên vẫn chưa có tiếng nói chung giữa Barca và Lyon về phí chuyển nhượng.

Loading...

Barcelona đạt được thỏa thuận mua Memphis Depay

Theo thông tin từ bong da so, Barcelona đã đạt được các điều khoản cá nhân với tiền đạo Memphis Depay. Tuy nhiên vẫn chưa có tiếng nói chung giữa hai câu lạc bộ Barca và Lyon về phí chuyển nhượng của cầu thủ này.

Trong một cuộc phỏng vấn với RMC Sport, Giám đốc đội bóng Lyon, ông Juninho Pernambucano đã ám chỉ về việc tiền đạo người Hà lan này sẽ gia nhập với đồng hương của anh tại Barca là Frenkie De Jong và huấn luyện viên Ronald Koeman.

Depay đã có 139 lần thi đấu cho màu áo của Lyon và đóng góp 57 bàn thắng từ khi chuyển đến đây từ Manchester United vào tháng 1 năm 2017.

Huấn luyện viên mới của Barca, ông Koeman, đã có một bộ ba tấn công mới cho riêng mình với Antoine Griezmann chơi ở trung tâm, Messi bên cánh phải và nếu đạt được thỏa thuận với Lyon, tiền đạo Depay sẽ là mũi tấn công còn lại trong bộ ba của vị huấn luyện viên này.

Barcelona chốt giá cuối cùng mua Garcia

HLV Ronald Koeman đang bắt tay vào việc thực hiện công cuộc tái thiết cho Barcelona sau những thất bại liên tiếp của họ tại đấu trường Champions League. Hàng thủ là nơi cần được bổ sung nhất lúc này, và mục tiêu trong mơ của họ là Eric Garcia.

Dù vậy vì vấn đề giá cả, Blaugrana vẫn chưa thể thuyết phục thượng tầng Etihad nhả người. Theo thông tin từ Mundo Deportivo nhận định bóng đá, 15 triệu euro sẽ là đề nghị cuối cùng được đội chủ sân Camp Nou đưa ra, và đại diện xứ Catalan sẽ không nâng giá thêm bất cứ một lần nào nữa.

Với việc chỉ sẵn sàng chi ra 15 triệu euro, khả năng Barca có được Garcia là không cao, khi mà phía Man City định giá cầu thủ người Tây Ban Nha ở mức 25 triệu euro. Và nếu không thể có Garcia mùa hè năm nay, Barca sẵn sàng chờ đợi để có thể chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do trong tương lai.

Về phía Garcia, cầu thủ này từng khiến các cule vui như mở cờ với tuyên bố không tiếp tục gia hạn cùng Man City sau năm 2021. Dù vậy, với những phát biểu của anh cách đây ít ngày, khả năng Barca chiêu mộ được cầu thủ sinh năm 2001 ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020 là không cao.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"