Tin bóng đá 11/5: CLB Juventus nguy cơ nhận án phạt từ Serie A

Tin bóng đá 11/5: Serie A nhiều khả năng không còn là sân chơi dành cho Juventus do đội bóng này  ủng hộ thành lập giải đấu Super League.

CLB Juventus nguy cơ nhận án phạt từ Serie A

Super League là giải đấu chưa kịp bắt đầu nhưng nó sớm phải trì hoãn vì những phản đối từ dư luận. Do đó, 9/12 đội bóng đồng sáng lập đều đã rút khỏi dự án này. Chỉ 3 câu lạc bộ là Juventus, Real Madrid và Barcelona vẫn kiên trì với tham vọng của mình.

Tính đến lúc này, mỗi đội bóng đều nhận nhiều lời cảnh báo riêng vì chưa từ bỏ Super League. Mới đây nhất, Juventus là cái tên nhận thông báo sẽ gặp đại họa nếu tiếp tục ở lại siêu giải đấu này.

Loading...

Tin bóng đá 11/5: CLB Juventus nguy cơ nhận án phạt từ Serie A

Theo đó, chủ tịch liên đoàn bóng đá Ý là Gabriele Gravina khẳng định sẽ cấm Juventus tham dự Serie A nếu họ chưa chịu “quay xe”. Điều này ngay lập tức có hiệu lực trước khi mùa giải 2021/2022 khởi tranh.

“Luật là rất rõ ràng. Nếu Juventus vẫn còn ở lại Super League thì khi mùa giải mới bắt đầu, họ sẽ không được tham dự Serie A. Tôi muốn xin lỗi NHM nhưng luật là luật và nó áp dụng cho tất cả mọi người” – Gravina phát biểu trên Radio Kiss Kiss.

Juventus quả thực đang trong giai đoạn giông bão. Họ vừa mất Scudetto vào tay Inter Milan và hiện rớt ra khỏi top 4. Đi kèm theo đó là sự việc tai hại liên quan đến Super League có thể hất đội bóng ra khỏi đấu trường cao nhất nước Ý.

Ngoài ra để quý vị có cái nhìn chi tiết về giải La Liga, chúng tôi cung cấp thêm kết quả bóng đá tây ban nha nhanh nhất chính xác nhất được cập nhật liên tục 24h.

Juventus bất ngờ muốn đưa Zidane về thay Pirlo

Khi nắm quyền tại Juventus, Andrea Pirlo được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, vì thiếu kinh nghiệm nên Pirlo chưa thể giúp Juventus thăng tiến. Mùa này, Juventus sớm bị Porto loại khỏi Champions League. Ở Serie A, họ cũng trao ngôi vương cho Inter Milan. Đây rõ ràng là điều thất vọng đối với câu lạc bộ.

Chính vì vậy nên sẽ không bất ngờ nếu ban lãnh đạo Juventus tìm người thay thế Pirlo. Và động thái này có thể diễn ra ngay trong mùa hè 2021. Juventus quan tâm rất nhiều cái tên và họ có vẻ đã chấm được một người.

Nguồn tin từ Tuttosport tiết lộ, đội bóng thành Turin muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. “Lão bà” không phải thiếu niềm tin cho điều ấy trong bối cảnh tương lai của Zidane ở Real cũng chưa được xác định.

Real cũng đang trải qua mùa giải khó khăn. Nếu họ không thể giành chiến thắng trước Sevilla vào rạng sáng mai, Los Blancos sẽ chẳng nắm quyền tự quyết cho cuộc đua vô địch La Liga. Khi ấy, Real sẽ trắng tay và không ngạc nhiên nếu Zidane ra đi.

Juventus muốn viễn cảnh ấy xảy ra để họ mời cựu cầu thủ của mình ngồi vào chiếc ghế nóng. Khúc mắc cản trở Juventus hoàn thành thương vụ nằm ở vấn đề tiền lương của Zidane. Zidane đang được trả 10.5 triệu bảng/mùa, con số quá lớn so với ngân sách của Juventus.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả nhan dinh bong da nhanh nhất, chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu.

Loading...