Tin bóng đá 12/4: HLV Arteta lý giải nguyên nhân Saka rời sân

Tin bóng đá 12/4: HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu về Bukayo Saka sau chiến thắng 3-0 vừa qua của Arsenal trước Sheffield United.

HLV Arteta lý giải nguyên nhân Saka rời sân

Làm khách tại Bramall Lane, Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng khi hạ gục đội chủ nhà Sheffield United 3-0 nhờ các pha lập công của Alexandre Lacazette (cú đúp) và Gabriel Martinelli.

Kết quả này giúp Pháo thủ có được 45 điểm sau 31 vòng đấu Premier League, đồng thời mang đến cho họ sự tự tin trước trận lượt về quan trọng gặp Slavia Praha ở tứ kết Europa League.

Tuy nhiên, một thông tin không vui với các CĐV Arsenal đã xảy đến khi phút 69, tiền vệ trẻ Bukayo Saka đã phải rời sân để nhường chỗ cho Willian và nhiều khả năng anh đã gặp phải một chấn thương.

Tin bóng đá 12/4: HLV Arteta lý giải nguyên nhân Saka rời sân

Loading...

Nhận xét về tình hình của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: “Về chấn thương của Bukayo Saka, tôi vẫn chưa có thông tin chính thức. Cậu ấy đã phải rời sân vì cảm thấy không thoải mái ở phần đùi. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.

Arsenal đã mất nhiều cầu thủ quan trọng ở giai đoạn này và chúng tôi không muốn tình trạng nói trên lặp lại với ai nữa. Hy vọng mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng.

Hiện tại, Arsenal đã mất David Luiz, Kieran Tierney và vừa rồi là Martin Odegaard, về Bukayo Saka, chúng ta sẽ phải chờ ít ngày tới để có kết luận cuối cùng”.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá tây ban nha nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/24.

HLV Arteta chia sẻ về thái độ của cầu thủ Arsenal

Làm khách tại Bramall Lane, Arsenal đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành kết quả bóng đá hôm nay chiến thắng chung cuộc 3-0, nhờ các pha lập công của Alexandre Lacazette (cú đúp) và Gabriel Martinelli.

Kết quả này mang lại sự khích lệ rất lớn cho Pháo thủ, đặc biệt sau những màn thể hiện đáng thất vọng vừa qua ở cả 2 đấu trường, Premier League và Europa League.

Chia sẻ với các phương tiện truyền thông sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã có những nhận xét về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh đến thái độ của những cầu thủ khi bước vào trận đấu.

Cụ thể, Arteta cho biết: “Chúng tôi đã có một màn thể hiện tốt, một trận đấu giữ sạch lưới của toàn đội và đã rất lâu rồi tôi mới lại có dịp chứng kiến điều đó. Các cầu thủ Arsenal hoạt động hiệu quả, thông minh và rất bình tĩnh trong các pha xử lý bóng.

Tôi hài lòng vì điều đó. Chúng tôi cũng cho thấy sự thấu hiểu lẫn nhau và thể hiện một thái độ tích cực, đó cũng là điểm làm tôi cảm thấy rất vui. Chiến thắng mang đến sự tự tin, hứng khởi, bầu không khí và năng lượng nhiệt huyết hơn cho toàn đội.

Đó cũng là những điều chúng tôi sẽ cần cho trận đấu vào thứ 5 tới (giờ địa phương) ở Europa League”.

Loading...