Tin bóng đá 12/8: Real Madrid tiếp tục cho Kubo Takefusa

Tin bóng đá 12/8: Kubo Takefusa tiếp tục được Real Madrid cho đi tích lũy kinh nghiệm, điểm đến lần này là Real Mallorca.

Real Madrid tiếp tục cho Kubo Takefusa

Kubo Takefusa đầu quân cho Real Madrid từ năm 2019, nhưng chưa được ra sân ở đội một trong trận đấu chính thức nào. Trong những năm qua, tiền vệ người Nhật Bản được “Kền kền trắng” cho các đội bóng Tây Ban Nha mượn và thường xuyên được ra sân.

Mặc dù ở Olympic Tokyo 2020, Kubo Takefusa đã chơi rất hay giúp Nhật Bản lọt vào tới bán kết và đứng thứ 4 chung cuộc, nhưng cầu thủ sinh năm 2001 vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti.

Trong thông báo mới nhất của mình, Real Madrid xác nhận, Kubo Takefusa sẽ đầu quân cho Real Mallorca với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là lần thứ 2 cầu thủ người Nhật Bản gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn.

Tin bóng đá 12/8: Real Madrid tiếp tục cho Kubo Takefusa

Kubo Takefusa không tìm được chỗ đứng ở Real Madrid, nhưng tiền vệ này được rất nhiều đội bóng quan tâm. Ngoài Real Mallorca thì Real Sociedad cũng muốn có chữ ký của tiền vệ sinh năm 2001, nhưng đã bị ban lãnh đạo Real Madrid từ chối.

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, nếu không tính những bản hợp đồng cho mượn trở lại câu lạc bộ thì Real Madrid mới đưa về sân Bernabeu một tân binh là David Alaba. Trong khi đó, họ đã chia tay Ramos và sắp tới là Varane.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Real Madrid đâm đơn kiện chủ tịch La Liga

Trong thông báo phát đi tối 10/08 (giờ địa phương), trang chủ Real Madrid xác nhận, Hội đồng quản trị nhất trí khởi kiện cả dân sự và hình sự đối với Chủ tịch La Liga ông Javier Tebas và người đứng đầu quỹ đầu tư CVC ông Javier de Jaime Guijarro. “Los Blancos” hoàn toàn phản đối quỹ CVC.

Ngoài ra, Real cũng quyết định sẽ thực hiện hành động pháp lý được cho thích hợp để bác bỏ bất kỳ nghị quyết nào có thể xuất hiện do Hội đồng La Liga thông qua. Dự kiến thỏa thuận giữa La Liga và quỹ CVC có thể được ký kết vào ngày 12/8/2021.

Theo ý tưởng ban đầu, quỹ đầu tư CVC đề nghị Real và Barcelona chia sẻ bản quyền truyền hình của La Liga trong 50 năm tới. Thương vụ với CVC trước mắt có thể giúp Barca hay Real giải quyết vấn đề kinh tế, nhưng thực tế, cả hai hoàn toàn có thể kiếm nhiều hơn con số này mà không phải chia sẻ với những đội bóng nhỏ hơn.

Ban đầu, Chủ tịch Joan Laporta của Barca đồng thuận với đề nghị của quỹ đầu tư CVC để giữ chân Lionel Messi. Tuy nhiên sau khi Florentino Perez can thiệp, mọi thứ đảo lộn. Sau đó, Barca chấp nhận mất “El Pulga” vào tay PSG.

Loading...

Hiện tại, Real Madrid, Juventus và Barca kiên quyết thành lập Super League. Điều này sẽ đẩy La Liga vào thế khó trong tương lai gần.

Trân trọng giới thiệu tới quý đọc giả bang xep hang bong da các giải bóng đá hàng đầu, hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải 2021/2022, được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Loading...