Tin bóng đá 13/7: Ronaldo chuẩn bị sẽ phải quay xe

Ronaldo chuẩn bị sẽ phải “quay xe”; Chelsea chốt hợp đồng 34 triệu bảng cho hậu vệ Koulibaly là những tin tức có trong tin bóng đá 13/7.

Loading...

Ronaldo chuẩn bị sẽ phải “quay xe”

Sau khi lãnh khoản thưởng của mùa giải trước, Ronaldo đã lập tức yêu cầu được rời M.U trong mùa Hè này và không tham gia vào chuyến du đấu Hè của đội bóng tại châu Á.

Cùng lúc đó, siêu cò Jorge Mendes đã tích cực chào mời siêu sao người Bồ Đào Nha đến nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Bayern Munich cùng với Chelsea và Paris Saint-Germain.

Dù vậy, Hùm xám đã 2 lần công khai từ chối chiêu mộ CR7 trong khi nhiều nguồn tin quả quyết Chelsea cũng không mặn mà với viễn cảnh Ronaldo gia nhập The Blues. Với PSG, đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng được cho là đã khước từ cơ hội chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi – theo tờ Le Parisien.

Như vậy, với tình hình này, nhiều khả năng Ronaldo sẽ lại phải sớm “quay xe” và trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Man United. Khả năng rất cao là sẽ không có đội bóng lớn nào sẵn sàng rước về CR7 và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ vẫn là cầu thủ của M.U ít nhất là đến hết năm 2022.

Tin bóng đá 13/7: Ronaldo chuẩn bị sẽ phải quay xe

Chelsea chốt hợp đồng 34 triệu bảng cho hậu vệ Koulibaly

CLB Chelsea đang rất muốn củng cố sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Và Koulibaly được The Blues điền vào trong danh sách ưu tiên hàng đầu tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, Chelsea đã đưa ra mức giá 34 triệu bảng cho hậu vệ người Senegal và đang đợi bên phía Napoli hồi đáp.

Koulibaly chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân  Diego Armando Maradona, nếu như không bán gấp trong hè này thì đội bóng đến từ Serie A sẽ có nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình.

Kình địch của HLV Park Hang-seo nhận trái đắng

Sau khi giành quyền vào chơi ở Bán kết U19 Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam đã bị chủ nhà Indonesia tố dàn xếp tỉ số. Tuy nhiên, chính bại tướng của HLV Park Hang-seo lại đang chịu những chỉ trích vì thành tích bết bát.

Cụ thể, nhật báo thể thao hàng đầu xứ vạn đảo là tờ Bola cho biết: “Ông Shin Tae-yong cầm quân từ U19, U23 đến ĐTQG Indonesia nhưng 31 tháng qua chưa một lần đánh bại Việt Nam và Thái Lan.”

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup, hãy truy cập ngay vào website bongda.wap.vn để cập nhật kết quả bóng đá World Cup 2022 sớm nhất và chính xác nhất nhé.

Loading...