Tin bóng đá 14/10: Milner nói lời thật lòng về Elliott ngay từ đầu

Milner nói lời thật lòng về Elliott ngay từ đầu; Barca được hậu thuẫn để chiêu mộ Erling Haaland là những tin tức có trong tin bóng đá 14/10.

Milner nói lời thật lòng về Elliott ngay từ đầu

Liverpool có khởi đầu tốt ở chiến dịch 2021/22. Qua kết quả Ngoại Hạng Anh 7 vòng đấu đầu tiên, The Kop đang xếp thứ 2 trên BXH và là đội duy nhất còn bất bại. Ở Champions League, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt cũng toàn thắng 2 lượt trận và chiếm giữ ngôi đầu bảng B.

Trả lời phỏng vấn trang chủ Liverpool, James Milner nhận xét về giai đoạn đầu mùa giải: “Tôi nghĩ đây là 1 khởi đầu vững chắc. Tôi biết trong các trận đấu, Liverpool đôi khi có thể thi đấu tốt hơn nữa. Chúng tôi đánh mất các điểm số không mong muốn, nhưng khởi đầu này vẫn là 1 nền tảng tốt để tiến bước.”

Loading...

“Giai đoạn khởi đầu mùa giải luôn tiềm ẩn rủi ro khi các trận đấu cấp độ CLB và ĐTQG diễn ra đan xen, thật khó để duy trì nhịp điệu thi đấu. Các cầu thủ rõ ràng sẽ lên tuyển, thích ứng với các hệ thống chiến thuật khác nhau và rồi trở về CLB. Cả bảng đấu Champions League lẫn mọi trận cầu Premier League đều khó lường. Điều hài lòng là chúng tôi biết mình có thể chơi hay hơn nữa và còn nhiều khía cạnh để cải thiện.”

Tin bóng đá 14/10: Milner nói lời thật lòng về Elliott ngay từ đầu

Frank Leboeuf nói về khả năng bảo vệ ngôi vương Champions League của Chelsea

Mùa giải năm ngoái, Chelsea đã lên ngôi tại Champions League một cách vô cùng cảm xúc. Thế nhưng nói về cơ hội bảo vệ ngôi vương của năm nay, Frank Leboeuf không mấy lạc quan:

“Đươg nhiên tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Chelsea có thể bảo vệ danh hiệu vô địch của mình. Vậy nhưng đây là một kịch bản rất khó xảy ra. Nếu nhìn vào các con số thống kê, bạn sẽ đi đến kết luận rằng việc Chelsea vô địch là điều không thể.”

Barca được hậu thuẫn để chiêu mộ Erling Haaland

Theo ESPN dẫn nguồn từ Diario Sport, Barca đang được các quỹ đầu tư tiếp cận, hậu thuẫn nhằm tài trợ cho thương vụ chiêu mộ Erling Haaland vào năm sau. Tiền đạo người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng hè 2022 vào khoảng 75 triệu euro và nhiều đội bóng lớn đã sẵn sàng hỏa lực để chiêu mộ Haaland.

Ngay cả khi được hậu thuẫn, Barca cũng nên cân nhắc về tình hình tài chính bởi họ không chỉ mua Haaland, mà còn phải trả lương và một số chi phí cao khác cho tài năng hiện thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Loading...