Tin bóng đá 14/11: Real Madrid thắng nhọc đội áp chót

Real Madrid thắng nhọc đội áp chót, Arsenal bỏ xa Man City 5 điểm, rồi sao nữa? Tomori vừa chứng minh lý do xứng đáng hơn Maguire… là những tin bóng đá ngày 14/11.

Real Madrid thắng nhọc đội áp chót

Trong ngày Quả Bóng Vàng 2022 Karim Benzema tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, còn các ngôi sao trên hàng công bị phong tỏa, Real giữ ba điểm ở lại Bernabeu nhờ công Toni Kroos. Tiền vệ Đức kiến tạo để Eder Militao mở ty so bong da rồi nhân đôi cách biệt phút 70. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp Cadiz tìm được một bàn do công của tiền đạo Lucas Perez.

Kết quả này giúp Real chấm dứt chuỗi hai trận không thắng tại La Liga, gồm trận hòa Girona 1-1 và thua 2-3 trên sân Rayo Vallecano. Đội bóng hoàng gia cũng thu hẹp khoảng cách với Barca xuống hai điểm – 35 so với 37, và khép lại hành trình trước World Cup 2022. Real sẽ trở lại bằng chuyến làm khách trên sân Valladolid ngày 31/12.

tin-bong-da-14-11-real-madrid-thang-nhoc-doi-ap-chot
Real Madrid thắng nhọc đội áp chót

Arsenal bỏ xa Man City 5 điểm, rồi sao nữa?

Mikel Arteta đã tìm ra công thức chiến thắng, đội hình tối ưu nhất cho Arsenal. Đây là lý do vì sao ông giữ nguyên 11 cầu thủ từng đá chính ở chiến thắng trước Chelsea vòng 15, trong chuyến hành quân đến sân Wolves. Và một lần nữa, Pháo thủ lại có 3 điểm.

Kqbd anh Arsenal đang cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc trong mùa giải năm nay. Bằng chứng, đây đã là chiến thắng thứ 12/14 vòng đầu mùa của họ. Trong lịch sử Pháo thủ, chưa bao giờ họ có được thành tích này. Tính rộng hơn, trong lịch sử Premier League,  mới có 8 đội có thành tích thắng 12/14 vòng đầu mùa. Ở 7 trường hợp trước đó đều trở thành nhà vô địch khi mùa giải khép lại. Arsenal liệu có tiếp bước được truyền thống này?

Loading...

Tomori vừa chứng minh lý do xứng đáng hơn Maguire

Ở vòng 15 Serie A rạng sáng nay, nhà ĐKVĐ AC Milan có chiến thắng quan trọng trước Fiorentina. Pha lập công của Rafael Leao cùng bàn phản lưới nhà tai hại từ Nikola Milenkovic giúp nửa đỏ thành Milan giành 3 điểm quý giá. Bàn thắng của Fiorentina được ghi bởi Antonin Barak ở phút 28.

Bên cạnh màn trình diễn chói sáng của Leao, trung vệ Fikayo Tomori xứng đáng nhận được lời ngợi khen sau chiến thắng của Milan. Phút 89, Tomori dùng chân cản phá bóng ngay trước vạch vôi khung thành đội nhà từ cú sút của Nanitamo Ikone.

Mùa giải 2021/2022, Tomori góp công lớn trên hành trình Milan vô địch Serie A. Trung vệ 24 tuổi được nhiều nhà chuyên môn nhìn nhận là một trong những cầu thủ người Anh xuất sắc nhất thi đấu ngoài xứ sương mù.

Loading...