Tin bóng đá 14/2: Bayern đồng ý bán đứt Sabitzer cho MU

Bayern đồng ý bán đứt Sabitzer cho MU; Elon Musk quan tâm đến việc mua MU là những tin tức có trong tin bóng đá 14/2.

Bayern đồng ý bán đứt Sabitzer cho MU

Loading...

Được chiêu mộ vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông trong một thỏa thuận khẩn cấp sau chấn thương của Christian Eriksen, Marcel Sabitzer hầu như không có thời gian để làm quen với bóng đá Anh. Ngôi sao 28 tuổi lập tức được tung vào sân sau khi Casemiro lĩnh thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace. Nhưng Sabitzer đã nhanh chóng dập tắt những hoài nghi về phong độ của mình. Ở trận gặp Leeds United mới đây, Sabitzer là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất bên phía MU.

Nhà báo người Đức Florian Plettenberg cho biết ban lãnh đạo MU hoàn toàn hài lòng với kqbd của Sabitzer và đã lên kế hoạch mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa. Về phía Bayern Munich, đội bóng này sẵn lòng bán Sabitzer. Konrad Laimer sẽ là người thay thế Sabitzer nếu anh rời đi nên đội bóng xứ Bavaria không có gì phải ngần ngại.

Tin bóng đá 14/2: Bayern đồng ý bán đứt Sabitzer cho MU

Elon Musk quan tâm đến việc mua MU

Elon Musk, người giàu thứ hai trên hành tinh và là chủ sở hữu của Tesla và Twitter, được cho là đang theo dõi cuộc đấu thầu mua lại MU từ nhà Glazer.

Tỷ phú công nghệ này sở hữu khối tài sản cá nhân ước tính trị giá 157 tỷ bảng Anh. Theo Daily Mail, chưa có lời đề nghị chính thức nào từ Elon Musk nhưng ông đang theo dõi các sự kiện diễn ra xung quanh sân Old Trafford trong bối cảnh hạn chót nộp hồ sơ mua lại Quỷ đỏ đã cận kề.

Vào tháng 8 năm 2022, Musk đã bóng gió về việc mua lại đội bóng này sau khi nổ ra hàng loạt cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer từ các CĐV MU. Ông từng thừa nhận MU là đội bóng ưa thích của mình và nếu được chọn mua một CLB thể thao thì đó sẽ là đội bóng này.

Hà Nội không cần sự trợ giúp từ trọng tài

Tại vòng 3 V-League 2023, Hà Nội FC đánh bại Hà Tĩnh với tỉ số 3-2 theo ty le ca cuoc. Dẫu vậy, HLV trưởng Hà Nội FC Bandovic tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài: “Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không hợp lý, nhất là những quyết định hướng về Hà Nội FC.

Đây không phải lần đầu, không chỉ trận này mà còn trận trước khi Hà Nội FC gặp Công an Hà Nội. Có những tình huống va chạm rất nhẹ giữa các cầu thủ, trọng tài vẫn thổi, thậm chí là thổi bất lợi cho chúng tôi.

Chúng tôi đang kiểm soát mọi thứ với 3 bàn thắng nhưng khi Hà Tĩnh có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3, họ gây nhiều áp lực cho chúng tôi với những đường bóng dài.  Chúng tôi không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài.

Nếu xứng đáng, chúng tôi sẽ thắng. Tôi là HLV ngoại, đến đây làm việc, tôi làm 24 giờ một ngày. Tôi không muốn những điều này ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Kể cả nếu đội bạn xứng đáng thắng, tôi tôn trọng điều đó”.

Loading...